Dọn đường cho "cựu thần", Real thẳng tay loại bỏ Zidane khỏi ghế HLV?

07:41 Thứ năm 17/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnGương mặt tiềm năng thay thế vị chiến lược gia người Pháp là ai?

Real Madrid đang dần ổn định trở lại ở giải quốc nội. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có những trận bất bại liên tiếp, qua đó vươn lên vị trí thứ 1 trên BXH La Liga, tạm thời vượt qua những tiêu cực vì loạt trận đáng quên đầu mùa. Thầy trò HLV Zinedine Zidane hướng đến những mục tiêu lớn lao hơn, khi mà các trụ cột trong đội hình Los Blancos cho thấy họ đã biết cách lên tiếng và "nổ súng" đúng lúc.

Tuy nhiên, bấy nhiêu vẫn chưa phải là cơ sở chắc chắn để có thể khẳng định rằng, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã thật sự ổn định, công cuộc phục hưng của HLV Zidane từ nay đáng tin cậy và đi đúng hướng. Bởi lẽ, vẫn còn đó những lo ngại nhất định về Kền kền trắng, nhất là thành tích ở Champions League là kém thuyết phục.

Vì lẽ đó, theo Sportsmole, Real Madrid sẽ nhắm đến Raul Gonzalez, một cựu thần của CLB thay thế HLV Zidane trong tương lai. Nếu thành tích đội bóng vẫn kém cỏi và sa sút, chủ tịch Florentino Perez dường như sẽ thẳng tay loại bỏ nhà cầm quân người Pháp khỏi chiếc ghế huấn luyện.

Real Madrid consider Raul as Zinedine Zidane replacement? - Bóng Đá

Raul sẽ thay Zidane?

Raul hiện đang tiếp quản Real Madrid Castilla. Sau 8 trận đấu mùa này, đội trẻ của Los Blancos giành được 3 chiến thắng và 4 trận hoà. Hãy chờ xem, liệu "chúa nhẫn" có phải là người thay thế HLV Zidane trong tương lai hay không.

Xem HLV Zidane phát biểu:

Minh Trí | 06:55 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục