Đón 'đầu tàu' chuyển nhượng Juventus, Man United rộng đường có Morata

06:41 Thứ bảy 24/06/2017

TinTheThao.com.vnMan United đã chính thức chiêu mộ thành công người đứng đầu bộ phận tuyển trạch của Juventus, Javier Ribalta.

Javier Ribalta đã gắn bó cùng Juventus trong 5 năm ở vai trò trưởng bộ phận trinh thám, tuyển trạch viên, và có những đóng góp thầm lặng giúp Lão bà gây ấn tượng mạnh ở Champions League, cũng như thống trị Serie A nhiều năm qua.

Đón đầu tau chuyển nhượng Juventus, Man United rộng đường có Morata - Bóng Đá

  Javier Ribalta đã gắn bó cùng Juventus trong 5 năm.

Nhờ sự 'mát tay' của Ribalta, Juve đã đón nhiều tài năng chất lượng như Moise Kean, Paul Pogba, Paulo Dybala, Alex Sandro, Dani Alves, Alvaro Morata.

Lúc này, Javier Ribalta đã chính thức nói lời chia tay Juventus và đang hoàn thành những bước thủ tục cuối cùng để gia nhập đội chủ sân Old Trafford theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Ông chia sẻ: "Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời tại Juve. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả những thành viên của Juventus, đặc biệt là Giuseppe Marotta và Fabio Paratici, những người luôn đặt niềm tin vào tôi kể từ lúc đến đây."

Đến Man United, Javier Ribalta sẽ là chiếc cầu nối giữa phó chủ tịch Ed Woodward và HLV Jose Mourinho trong việc tuyển dụng của Quỷ đỏ. Giới truyền thông Anh tin rằng việc chiêu mộ Ribalta là một bước tiến lớn để Man United ở gần hơn thương vụ dài kì Alvaro Morata. Cần nhớ rằng, Ribalta là người đã thuyết phục Morata đến Turin 3 năm trước, khi tiền đạo người Tây Ban Nha vừa được đôn lên đội một Real.

Lí do Man United quyết chiêu mộ Alvaro Morata:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:20 24/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục