Đòn đánh ‘lấy thịt đè người’ hài hước của huyền thoại UFC

22:37 Chủ nhật 17/12/2017 | 1

Đoạn video ghi lại cảnh võ sĩ Mark Hunt cố gắng sử dụng sức nặng của toàn thân để "đè bẹp" đối thủ vào năm 2004 đã bất ngờ được một tài khoản chia sẻ trên mạng.

Pha ra đòn hài hước được quay trong trận đấu giữa huyền thoại MMA người New Zealand Mark Hunt và võ sĩ Wanderlei Silva. Màn so tài vào năm 2004 đã diễn ra rất hấp dẫn với hàng loạt tình huống đôi công liên tiếp đến từ cả hai võ sĩ. Cuối cùng, chiến thắng thuộc về Hunt nhờ điểm số của các trọng tài.

Mark-Hunt-01

 Võ sĩ Mark Hunt.

Bên cạnh những pha ra đòn nảy lửa, màn so tài tại PRIDE 2004 còn chứng kiến một tình huống đòn đánh hết sức đặc biệt.

Trong một pha tấn công khi Silva đang nằm sàn, Hunt bất ngờ nhảy lên và dùng toàn bộ cơ thể đè lên người đối thủ. Rất may, võ sĩ người Brazil đã kịp đưa chân để đỡ cú tung người có trọng lượng 120 kg của Hunt. Silva nhanh chóng đứng dậy sau đó.

Đòn 'lấy thịt đè người' hài hước của võ sĩ Mark Hunt Trong trận đấu với đối thủ Wanderlei Silva, võ sĩ Mark Hunt đã tung ra một pha ra đòn sử dụng trọng lượng của toàn thân.

Đoạn phim ghi lại cảnh “lấy thịt đè người” của Mark Hunt đã được một tài khoản đăng lên Reddit hồi đầu tuần và lập tức nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

“Thật khủng khiếp. Tôi thấy đau cho Silva.” Một tài khoản có tên Micheal nhận xét. Đồng quan điểm, người xem Nicky cho biết: “Đó là pha ra đòn có sức nặng của một chiếc xe tăng. Lần đầu tiên, tôi được thấy trong một trận đấu MMA.”

Mark Hunt năm nay 43 tuổi và đã có gần 20 năm thi đấu võ thuật chuyên nghiệp. Lúc này, võ sĩ người New Zealand đang xếp thứ 6 tại hạng nặng UFC và từng có cơ hội tranh đai vào năm 2014. Theo đuổi lối đánh cống hiến, những trận đấu có sự xuất hiện của Hunt luôn rất hấp dẫn. Thành tích MMA của Hunt là 13 thắng và 11 thua.

Mark-Hunt-02

 Mark Hunt trong trận tranh đai hạng nặng UFC với Fabricio Werdum. Ảnh: ESPN.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 18:11 17/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục