Dọn cỗ cho Dembele, “Vua kiến tạo” Messi đạt cột mốc cực khủng

12:24 Thứ năm 29/10/2020

TinTheThao.com.vnTrong chiến thắng trước Juventus rạng sáng nay, siêu sao người Argentina đã đạt cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp.

Barcelona có chuyến làm khách trên sân của Juventus trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Khi mà đối thủ thiếu vắng chân sút chủ lực Cristiano Ronaldo, Gã khổng lồ xứ Catalunya nhanh chóng dồn lên áp đặt thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Phút 14, Leo Messi có đường chuyền lật cánh cực kỳ chuẩn xác cho Ousmane Dembele. Tiền đạo người Pháp đi bóng thêm vài nhịp trước khi ra chân sút tung lưới của Bà đầm già. Đến phút 90+1, El Pulga còn thực hiện thành công quả penalty, ấn định thắng lợi 2-0 cho Blaugrana.

Messi 300 kiến tạo - Bóng Đá

 Messi đạt cột mốc khủng.

Với đường chuyền dọn cỗ cho Dembele mở tỷ số, siêu sao người Argentina đã cán cột mốc 300 kiến tạo trên mọi đấu trường, tính từ mùa bóng 2005/06. Bên cạnh thành tích ghi bàn khủng, rõ ràng khả năng tạo cơ hội cho đồng đội của Messi cũng không hề thua kém.

Với 2 chiến thắng liên tiếp sau 2 lượt trận, Barca đã vươn lên dẫn đầu bảng G, một khởi đầu vô cùng thuận lợi cho tân HLV Ronald Koeman tại sân chơi danh giá nhất châu Âu. Tuy nhiên tại La Liga, thành tích của họ lại không như mong đợi khi đang xếp ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Trước thềm chuyến hành quân đến Ý, nội bộ Barca có biến động lớn khi chủ tịch Josep Maria Bartomeu thông báo từ chức. Liệu điều này có ảnh hưởng đến phong độ của Blaugrana trong thời gian tới hay không? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Đẳng cấp của Lionel Messi

 
Endo | 11:26 29/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục