Đón 2 "cỗ máy tấn công", Man Utd sẵn sàng phục hưng dưới triều đại Solskjaer

18:58 Thứ sáu 11/10/2019

TinTheThao.com.vnĐây là hai gương mặt mang đến tiềm năng rất lớn cho hàng tấn công Manchester United.

Gareth Bale

Gương mặt có khả năng cập bến Manchester United nhất, theo lời của cựu tiền đạo Dimitar Berbatov mới đây là Gareth Bale, ngôi sao đang cảm thấy không hạnh phúc ở Santiago Bernabeu và tìm đường ra đi ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020. Có rất nhiều điều tiếng và lùm xùm về tiền vệ người xứ Wales ở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhưng tựu chung, lý do duy nhất chính là việc Bale và HLV Zinedine Zidane mãi bằng mặt không bằng lòng.

Mức phí chuyển nhượng Gareth Bale vào khoảng 54 triệu bảng (theo Transfermarkt), nhưng hoàn toàn có khả năng giảm xuống nếu thượng tầng Manchester United nghiêm túc, theo đuổi cựu sao Tottenham Hotspur một cách sát sao. Lý do duy nhất khiến Bale không thể rời Madrid mùa hè 2019 cũng là vì không có đội bóng nào quan tâm, khi ngại phải trả lương cao cùng mức phí chuyển nhượng vượt tầm.

Có Gareth Bale, hàng tấn công Man Utd chắc chắn sẽ được cải thiện nhờ vào tốc độ, sự lắt léo và phẩm chất ngôi sao của tiền vệ sinh năm 1989. Hiện tại, đoàn quân Solskjaer đang trở nên thất thế và không đủ sức mạnh trong những pha dồn ép đối phương. Sở hữu một "siêu nhân" như Bale, vấn đề này sẽ được cải thiện rõ rệt.

 - Bóng Đá

Bale hoàn hảo cho những phương án tấn công đa dạng của Man Utd. 

Mario Mandzukic

Bên cạnh Gareth Bale, Mario Mandzukic cũng là gương mặt mang đến tiềm năng rất lớn cho hàng công Quỷ đỏ thành Manchester. Sau khi Romelu Lukaku và Alexis Sanchez sang Inter Milan bằng những cách khác nhau, hệ thống tấn công của Man Utd cũng lâm vào bế tắc, mặc dù phương án tin tưởng những tài năng trẻ của HLV Solskjaer là Marcus Rashford và Anthony Martial không sai.

Tuy nhiên, kinh nghiệm chinh chiến và sự sắc bén của những sao trẻ chưa thể so sánh với một "lão tướng" như Mario Mandzukic, người có quá nhiều kinh nghiệm và sẽ là bản hợp đồng then chốt đưa Man Utd quay trở lại đỉnh cao ngay lập tức. Không chỉ sở hữu bản năng săn bàn sắc bén, Mandzukic còn là một phương án "chơi đầu" hiệu quả, điều mà kể từ sau khi Lukaku và Fellaini ra đi, đội chủ sân Old Trafford không còn những miếng đánh nguy hiểm đó.

Những khoảng thời gian chơi bóng đỉnh cao ở khắp Châu Âu sẽ giúp Mandzukic tích luỹ nhiều kinh nghiệm và anh là ngôi sao mang tiềm năng toả sáng tương tự Zlatan Ibrahimovic, người cũng đến M.U tuổi xế chiều nhưng đã để lại nhiều kỷ niệm đẹp.

 - Bóng Đá

Mandzukic là phương án tấn công sắc bén và giàu kinh nghiệm.

Xem Jurgen Klopp nói về Man Utd:

Minh Trí | 16:50 11/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục