Đón 2 cái tên trở lại, Chelsea sẵn sàng ứng phó án phạt từ FIFA

11:56 Thứ hai 20/05/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến các cổ động viên của đội chủ sân Stamford Bridge cảm thấy vui mừng.

Án cấm chuyển nhượng lúc này vẫn đang là nỗi lo thực sự với The Blues. Rất nhiều người quan ngại rằng nếu không thể trì hoãn án phạt hoặc kháng án thành công, Chelsea sẽ gặp khó về mặt nhân sự mùa tới.

Tuy nhiên, mới đây tờ Talk Sport đã mang đến niềm vui cho các cổ động viên của đội chủ sân Stamford Bridge khi khẳng định, trong trường hợp đại diện thủ đô không thể tham gia kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, họ vẫn sẽ được tăng cường sức mạnh đội hình với sự trở lại của hai cái tên Kurt Zouma cùng Tammy Abraham.

Tammy Abraham đang chơi cực kỳ thăng hoa trong màu áo Aston Villa, và có nhiều thông tin cho rằng HLV Dean Smith đang muốn mua đứt luôn tài năng trẻ này. Nhưng nếu kịch bản không hay xảy đến với Chelsea, có lẽ mong muốn của vị chiến lược gia 48 tuổi sẽ không được đồng ý.

Chelsea duo Tammy Abraham and Kurt Zouma will STAY at Stamford Bridge if transfer ban remains – reports - Bóng Đá

Chelsea muốn đưa Zouma cùng Abraham trở lại Stamford Bridge.

Còn trường hợp của Kurt Zouma, trung vệ người Pháp vừa có quãng thời gian tuyệt vời với Everton. Dẫu vậy, trong bối cảnh mà Gary Cahill sẽ không còn ở lại Stamford Bridge mùa tới, The Blues có lẽ sẽ triệu tập anh về nhằm tăng cường sức mạnh hàng thủ.

Ở một diễn biến khác, vừa qua Sky Sport Italia đã đưa tin khẳng định Frank Lampard chính là cái tên được nhắm tới để dẫn dắt Chelsea ngay mùa tới nhắm bắt đầu cho một kỷ nguyên thành công lâu dài mới của The Blues. 

Anh Tú | 10:00 20/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục