Domino chuyển nhượng: Bakayoko về Chelsea, mở đường Matic sang M.U?

13:32 Thứ sáu 23/06/2017

TinTheThao.com.vnViệc Tiemoue Bakayoko gia nhập Chelsea chẳng khác nào là tin vui với Manchester United khi họ đang muốn có sự phục vụ của Nemanja Matic.

Tiemoue Bakayoko đã có một mùa giải tuyệt hay khi giúp AS Monaco vô địch Ligue 1 và vào đến bán kết Champions League. Chính phong độ ấn tượng đó đã giúp Bakayoko nhanh chóng lọt vào mắt xanh của hàng loạt ông lớn châu Âu.

Domino chuyển nhượng: Bakayoko về Chelsea, mở đường Matic sang M.U? - Bóng Đá

 Bakayoko đã ở rất gần Chelsea.

Mới đây, đài phát thanh Pháp RMC khẳng định, Chelsea đã thực hiện cú áp phe nhanh chóng với mức giá 40 triệu euro để đạt được thỏa thuận chiêu mộ Tiemoue Bakayoko. Không phải ngẫu nhiên mà HLV Antonio Conte một mực yêu cầu BLĐ Chelsea phải mua bằng được Bakayoko.

Với một N'Golo Kante có khả năng bao quát rộng cùng với Bakayoko trẻ, khỏe và luôn sẵn sàng bùng nổ, khu trung tuyến của Chelsea sẽ trở nên chắc chắn hơn rất nhiều. Mùa giải vừa qua, Nemanja Matic đã đá cặp tương đối tốt với Kante nhưng HLV Conte vẫn chưa thực sự hài lòng.

Chính vì lý do đó, nhiều khả năng sau khi có được chữ ký của Bakayoko, Chelsea sẽ sẵn sàng để tiền vệ người Serbia ra đi. Điểm đến của Matic không nơi nào khác chính là Manchester United. HLV Jose Mourinho rất kết Matic và sẽ để anh đá cặp với Paukl Pogba.

Vị trí tiền vệ phòng ngự luôn được Mourinho coi trọng ở những đội bóng ông dẫn dắt. Ở Chelsea, Mourinho từng có Claude Makelele rồi sau này là Nemanja Matic. Ở Real Madrid, Mourinho sử dụng Sami Khedira và khi Mourinho sang Inter Milan Cambiasso và Thiago Motta liền được trọng dụng.

Domino chuyển nhượng: Bakayoko về Chelsea, mở đường Matic sang M.U? - Bóng Đá

 Matic nhiều khả năng sẽ chuyển sang khoác áo Man United.

Hiện tại, trong tay Mourinho không có được một tiền vệ phòng ngự thực thụ nào khi Fellaini chỉ giỏi không chiến và thiếu khả năng đọc tình huống. Trong khi đó, sở trường của Paul Pogba là tấn công và Ander Herrera thiên về phá lối chơi đối phương hơn là nhiệm vụ 'dọn dẹp' ở phía dưới.

Vì vậy, Mourinho mới cần đến Matic để giải phóng Pogba. Có như vậy, tuyến giữa của Quỷ đỏ mới hoạt động trơn tru hơn. Fabinho của AS Monaco cũng đã được Mourinho nhắm đến nhưng Matic mới là ưu tiên số 1. Lý do là bởi Tiền vệ người Serbia có kinh nghiệm chinh chiến  ở Premier League và sẽ không mất thời gian để hòa nhập.

Ở chiều hướng ngược lại, Matic đang bắt đầu cảm nhận được rằng mình sẽ không có nhiều cơ hội ra sân ở mùa giải tới do đó, anh không ngần ngại thổ lộ mong muốn tái hợp với HLV Jose Mourinho tại sân Old Trafford. Tóm lại, Bakayoko cập bến sân Stamford Bridge sẽ mở đường cho Matic gia nhập Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Video tài năng của Matic:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 11:12 23/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục