Dominic Thiem thua sốc ở vòng 2 Rogers Cup

11:09 Thứ năm 10/08/2017

TinTheThao.com.vnHạt giống số 3 của Rogers Cup đã sớm nói lời chia tay giải đấu sau thất bại đầy bất ngờ trước Diego Schwartzman.

thiem

Hạt giống số 3 của Rogers Cup đã sớm nói lời chia tay giải đấu sau thất bại đầy bất ngờ trước Diego Schwartzman.

Tại Rogers Cup năm nay, Dominic Thiem là một trong những tay vợt được đánh giá rất cao cho khả năng phá vỡ sự thống trị của bộ đôi Federer và Nadal.

Việc tiến sâu ở nhiều giải đấu lớn như Barcelona Open, Madrid Open (chung kết), Roland Garros (bán kết) và lên ngôi ở ATP 500 Rio Open cho thấy sự vượt trội của Thiem so với tay vợt hạng 36 thế giới - Diego Schwartzman. Tuy vậy, hạt giống số 3 của giải đấu lại có màn thể hiện nhạt nhòa ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 2 Rogers Cup.

Theo đó, Thiem sớm bị dội gáo nước lạnh khi để thua 6-4 ở ván 1. Chiến thắng nghẹt thở 7-6 ở ván sau đó giúp tay vợt người Áo thắp lên cơ hội lội ngược dòng. Tuy vậy, trong một ngày thi đấu quá ổn định, Schwartzman đã dập tắt mọi hy vọng của Thiem bằng thắng lợi 7-5 ở ván chung cuộc.

Ở nội dung đơn nữ, Karolina Pliskova cũng tìm cho mình chiến thắng đầu tay kể từ sau khi soán ngôi số 1 thế giới của Angelique Kerber . Theo đó, nữ tay vợt người CH Czech dễ dàng có thắng lợi 2-0 với cùng tỷ số 6-3 trước đối thủ người Nga - Anastasia Pavlyuchenkova.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 10:40 10/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục