Dominic Thiem thổi bay "Zverev anh"

20:47 Thứ ba 14/03/2017

TinTheThao.com.vnDominic Thiem đã đánh bại Zverev “anh” – Mischa Zverev với chiến thắng 6-1, 6-3 để giành quyền lọt vào vòng 4 giải đơn nam của Indian Wells.

0

 Dominic Thiem xuất sắc đánh bại Zverev. Ảnh: Internet.

Thiem đã khóa chặt hoàn toàn lối chơi giao bóng – lên lưới của Zverev trong trận đấu kéo chưa đầy một giờ đồng hồ, sau khi bị đối thủ “từ chối” 5 cơ hội thắng match-point trong game đấu thứ 9 của ván đấu thứ 2, Thiem vẫn hoàn tất nhiệm vụ của mình ở cơ hội tiếp theo.

Thiem đề cao đối thủ sau trận đấu: “Anh ấy là một đối thủ vô cùng mưu mẹo. Thi đấu chống lại anh ấy là rất khác biệt. Nhưng dù sao, tôi đã có khởi đầu rất hay. Xét về tổng thể, tôi đã chơi trả giao bóng rất tốt, thậm chí có thể còn tốt hơn cả những gì mà tôi mong chờ. Điều quan trọng, 2 cú đánh đầu tiên trong mỗi tình huống chống lại các game giao bóng của anh ấy, một cú trả giao bóng, sau đó là cú đánh thật nhanh thứ 2, bởi vì anh ấy tràn lưới rất nhanh. Bạn phải có một góc đứng thuận lợi, có một tốc độ tốt. Đó là những gì mà tôi đã làm trong trận đấu ngày hôm nay. Đây là một màn trình diễn chất lượng từ đầu đến cuối."

Đối thủ của Thiem ở vòng 4 sẽ là tay vợt kỳ cựu người Pháp Gael Monfils. Monfils mới vừa đánh bại John Isner (Mỹ) với chiến thắng rất dễ dàng là 6-2, 6-4.

Trong một kết quả đáng chú ý khác, tay vợt trẻ người Nhật Bản Yoshihito Nishioka đã đánh bại tay vợt hạng 14 thế giới người CH Séc Tomas Berdych với điểm số 1-6, 7-6 (7-5), 6-4.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 20:45 14/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục