Dominic Matteo: "Cậu ấy chưa đủ để được Arteta tin tưởng như vậy"

13:37 Thứ năm 01/10/2020

TinTheThao.com.vnTheo cựu hậu vệ của Liverpool và Leeds, Dominic Matteo, Arsenal cần ký hợp đồng với một thủ môn để thay thế Bernd Leno.

Bernd Leno đã giành lại vị trí của mình trong đội một Arsenal sau khi Emiliano Martinez đến Aston Villa. Tuyển thủ Đức dính chấn thương đầu gối vào tháng Sáu, tạo cơ hội cho Martinez chứng tỏ mình.

Emiliano Martinez đã chơi rất hay khi được trọng dụng và có thể thuyết phục được bất cứ ai. Nhưng anh không thể yên tâm với thời gian thi đấu bị hạn chế bởi Bernd Leno và quyết định rời CLB.

Arsenal need to sign a goalkeeper to replace Bernd Leno, according to former Liverpool and Leeds defender Dominic Matteo. - Bóng Đá

 Bernd Leno không được tin tưởng.

Leno đã bắt chính trong 4 trận đầu tiên của mùa giải cho Arsenal nhưng Dominic Matteo không bị thuyết phục bởi thủ thành 28 tuổi.

Matteo nói với Stadium Astro: "Đó là một tình huống khó khăn thực sự cho Arteta khi phải chọn giữa Leno và Martinez

Tôi không nghĩ bất kỳ ai trong số họ đã thi đấu hoàn toàn xuất sắc cho Arsenal, thật sự là vậy. Rõ ràng là Leno đã có cơ hội và thật thú vị khi người hâm mộ Arsenal nghĩ về anh ấy như vậy. Mỗi khi tôi nói chuyện với một cổ động viên Arsenal, tôi không nghĩ họ chắc chắn về thủ môn của mình.

Đối với cá nhân tôi, rõ ràng là Arsenal đã trả một số tiền cho Bernd Leno nhưng tôi không cảm thấy anh ấy là đủ để đáp lại."

Huyền thoại Arsenal, Tony Adams trước đó cũng có chung quan điểm: "Theo tôi, Martinez là thủ thành số 1 tại Arsenal. Tuy nhiên, Arteta quyết định chọn Leno thay vì Martinez".

Các thủ môn Arsenal tập luyện ở Dubai:

 
Minh Tuấn | 12:39 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục