''Đối với tôi, anh ấy là cầu thủ ở đẳng cấp cao nhất''

11:49 Thứ ba 20/08/2019

TinTheThao.com.vnMột cựu danh thủ của Bayern Munich đã có những phát biểu về chữ ký mới nhất của Hùm Xám.

Ngày 18/08/2019, giới mộ điệu đã thấy tiền vệ Philippe Coutinho rạng rỡ trong ngày ra mắt màu áo mới của Bayern Munich. Chàng cầu thủ có biệt danh ‘’Phù thủy nhỏ’’ đã gia nhập nhà đương kim vô địch Bundesliga theo một hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 mùa giải, kèm theo tùy chọn mua đứt với giá 120 triệu euro vào ngày 30/06/2020.

Coutinho cập bến Alianz Arena với không ít những ngờ vực, bởi từ khi nói lời chia tay màu áo đỏ của Liverpool, tiền vệ này chưa bao giờ thể hiện được phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, giữa nhiều ý kiến băn khoăn, Ze Roberto, cựu cầu thủ của Hùm Xám khẳng định rằng cầu thủ 27 tuổi hoàn toàn có thể trở lại đỉnh cao và đóng góp tích cực cho Bayern Munich.

Coutinho backed to rediscover his Liverpool form in Bayern - Bóng Đá

Philippe Coutinho nhận được sự tin tưởng từ cựu danh thủ của Bayern Munich, Ze Roberto.

‘’Đối với tôi, Coutinho là một cầu thủ ở đẳng cấp cao nhất’’, Ze Roberto phát biểu trên Kicker. ‘’Tuy nhiên, anh ấy sẽ phải chứng minh điều đó bằng cách trở lại đẳng cấp đã thể hiện ở Liverpool. Nhưng tôi nghĩ rằng Bayern là một CLB có bầu không khí hoàn hảo để anh ấy làm điều đó.’’

‘’Sức mạnh lớn nhất của anh ấy là khả năng quấy phá hang phòng ngự đối phương. Với khả năng rê dắt điêu luyện cùng trí thông minh trong bóng đá, anh ấy biết cách tận dụng các cầu thủ khác trước khung thành, biết cách giải phóng họ. Vậy nhưng anh ấy cũng sẽ cần tăng số lượng bàn thắng ghi được.’’

Ở Bayern, Philippe Coutinho sẽ khoác áo số 10 như khi còn thi đấu cho Liverpool. Chờ đợi trước mắt tuyển thủ Brazil và các đồng đội mới sẽ là chuyến làm khách của Schalke 04 ở vòng 2 Bundesliga - trận đấu diễn ra vào lúc 23 giờ 30 ngày thứ Bảy, 24/08 (giờ Việt Nam).

Xem những hình ảnh ấn tượng nhất của Philippe Coutinho trong màu áo Barcelona:

Ngọc Bách | 11:00 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục