Đội tuyển Việt Nam hội quân: Không có tên Công Vinh

19:32 Thứ ba 15/01/2013

Trong rất nhiều gương mặt không có tên trong danh sách 26 cầu thủ tập trung vào ngày 23/1 tới đây, đáng chú ý không có tiền đạo Lê Công Vinh.

Chiều nay, sau khi thống nhất danh sách ĐTVN cùng HLV Hoàng Văn Phúc, VFF đã trình lên Tổng cục TDTT để phê duyệt. Tuy nhiên, do Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT bận việc nên danh sách tập trung ĐTVN vẫn chưa được ký, khả năng phải đến ngày mai, danh sách mới chính thức được VFF công bố.

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin “rò rỉ” từ VFF, bản danh sách lần này vắng mặt khá nhiều những cái tên quen thuộc. Trong đó, đáng chú ý nhất là việc tiền đạo Lê Công Vinh không có mặt.

Công Vinh sẽ không có tên trong lần hội quân này của Đội tuyển Việt Nam

Trước đó, trả lời báo chí, tân HLV trưởng ĐTVN Hoàng Văn Phúc cho biết sẽ không gọi những cầu thủ có phong độ không tốt, dù cầu thủ đó có là ngôi sao. Trong suốt thời gian qua cầu thủ người xứ Nghệ ngồi chơi xơi nước vì CLB bóng đá Hà Nội không tham dự mùa giải 2013.

Như vậy là sau kỳ AFF Cup để lại sự thất vọng về phong độ, Công Vinh cũng không có đội bóng để tập luyện trong một thời gian dài. Đó là một trong những lý do khiến VFF và HLV Hoàng Văn Phúc không triệu tập cầu thủ này lên tuyển, dù trong bản danh sách sơ bộ gửi lên BTC vòng loại Asian Cup 2015 trước đó, vẫn có tên Công Vinh.

Ngoài Công Vinh, một số cựu binh như Quang Hải, Minh Đức cũng không có tên. Một quan chức của VFF tiết lộ, ở lần tập trung ĐTVN lần này, chỉ có khoảng 8-10 cựu binh từng tham dự AFF Cup.

Như vậy là đúng với tuyên bố của mình, HLV Hoàng Văn Phúc đã ưu tiên cho các cầu tủ trẻ, đặc biệt là U22.

Dự kiến, trong ngày hôm nay, danh sách ĐTVN với 26 cầu thủ sẽ được Tổng cục TDTT phê duyệt. ĐTVN sẽ tập trung tại Hà Nội vào ngày 23/1 tới.
Hiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục