"Đội tuyển Thái Lan có nét tương đồng với Manchester United"

14:08 Thứ sáu 11/01/2019

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng trước Bahrain ở Asian Cup 2019, báo Thái Lan đã so sánh đội nhà với câu lạc bộ Manchester United.

Trước khi tham dự Asian Cup 2019, tuyển Thái Lan đã gây thất vọng tại AFF Cup 2018 khi không thể bảo vệ thành công ngôi vô địch và dừng bước ở vòng bán kết. 

Đến với sân chơi châu lục, "Voi chiến" lại tiếp tục khiến người hâm mộ không hài lòng khi nhận thất bại "muối mặt" 1-4 trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn, tuyển Ấn Độ.

Kết quả, HLV Milovan Rajevac đã bị tuyển Thái Lan sa thải và thay thế ông là trợ lý Sirisak Yodyathai. Ngay sau quyết định này, đội bóng xứ chùa vàng đã có 3 điểm đầu tiên ở Asian Cup khi đánh bại Bahrain với tỷ số 1-0. 

Báo Thái Lan:

Tờ Siam Sports có bài viết so sánh tuyển Thái Lan với Manchester United. 

Nhận xét về kết quả này, tờ Siam Sports của Thái Lan viết: "Chúng ta có nét tương đồng với Manchester United khi đều giành chiến thắng sau khi chia tay HLV trưởng. 

Thực tế, cả HLV Milovan Rajevac và Jose Mourinho đều rất giỏi chuyên môn nhưng sự thực dụng trong lối chơi đã khiến họ không thể thu về kết quả như mong muốn. 

Trong khi đó, HLV Sirisak Yodyathai cùng Ole Gunnar Solskjaer đều hướng đội bóng thiên về tấn công và lối chơi sáng tạo. Ngoài ra, cả hai đều rất có tiếng nói trong phòng thay đồ và đã tạo được sự khích lệ tinh thần với các cầu thủ".  

Phi Yến | 13:13 11/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục