Đội tuyển quần vợt Việt Nam sẽ có HLV ngoại

10:11 Thứ sáu 30/03/2012

Theo nghị quyết của BCH Liên đoàn quần vợt VN tại Hội nghị BCH tổ chức sáng qua, trong thời gian tới, ĐT quần vợt VN sẽ có HLV ngoại. Lý do của sự thay đổi này là các HLV trong nước đủ trình độ dẫn dắt ĐTQG không nhiều, hơn nữa, uy tín với các VĐV không phải ai cũng có.

Được biết, lãnh đạo Tổng cục TDTT đã thống nhất về mặt chủ trương với đề xuất này của Liên đoàn quần vợt VN. Tuy nhiên, sau khi thống nhất kế hoạch tham dự các giải đấu, mục tiêu cũng như nhiệm vụ cần thực hiện, việc tìm kiếm HLV ngoại mới chính thức được triển khai. Sớm nhất phải sang tháng 6, công cuộc tìm kiếm HLV ngoại cho ĐT quần vợt VN mới chính thức được triển khai. Dự kiến, Tổng cục TDTT và Liên đoàn quần vợt VN sẽ lo một phần tiền lương cho HLV ngoại, phần còn lại là tìm kiếm sự giúp đỡ của các nhà tài trợ.

Tại Hội nghị BCH, công bố điều lệ sửa đổi bổ sung của Liên đoàn quần vợt VN và kế hoạch hoạt động năm 2012 hôm qua, song song với việc thông báo kế hoạch thuê HLV ngoại cho ĐTQG, đại diện Liên đoàn quần vợt VN cũng dự kiến kế hoạch tổ chức các giải đấu trong thời gian tới. Đặc biệt, LĐ đã có phương án hỗ trợ các VĐV trẻ tài năng như trường hợp của tay vợt Đài Trang sau khi chấm dứt hợp đồng với đơn vị chủ quản Đà Nẵng đã được Liên đoàn quần vợt VN hỗ trợ 30 triệu đồng để tham dự giải đấu tại Ấn Độ.

Thành Đạt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục