Đội tuyển nữ Việt Nam loại 4 cầu thủ trẻ trước ngày sang Nhật Bản

22:43 Thứ hai 31/07/2017

TinTheThao.com.vnĐêm nay, cùng với U22 Việt Nam, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ lên đường sang Nhật Bản để tập huấn chuẩn bị cho SEA Games 29. Trước giờ lên đường, HLV Mai Đức Chung đã chốt danh sách 24 cầu thủ.

Sáng nay, đội tuyển nữ quốc gia Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trước khi lên đường sang Nhật Bản, bắt đầu chuyến tập huấn kéo dài 10 ngày từ mùng 1/8 đến 11/8. Trước giờ lên đường, HLV Mai Đức Chung đã chốt danh sách 24 cầu thủ. Ông đã loại 4 cầu thủ trẻ là hậu vệ Minh Anh, tiền vệ Hà Thì Nhài, bộ đôi tiền đạo Tuyết Ngân và Đinh Thị Duyên.

 - Bóng Đá

 HLV Mai Đức Chung và các học trò đã tập luyện rất chăm chỉ trong suốt thời gia qua.

Nói về quyết định trên, ông Mai Đức Chung cho biết: “Thực ra, trước khi gọi các bạn ấy lên đội chúng tôi đã nói chuyện với nhau. Ban huấn luyện muốn tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ 18, 19 tuổi làm quen dần với các chị trên đội tuyển, ngoài ra cũng là để các bạn ấy thích nghi với cách thức tập luyện, lối chơi và chiến thuật chung.

Sau này, chính những cái tên trẻ ấy sẽ là người thay thế các chị. Vậy nên, khi có quyết định trả họ về với câu lạc bộ không có vấn đề hay lấn cấn điều gì, bởi tất cả đều đã xác định trước như vậy rồi.”

Ngoài ra, HLV Mai Đức Chung cũng có những chia sẻ về kết quả mà đội dành được trong suốt thời gian tập luyện vừa qua: “Chúng tôi cho các cầu thủ tập thể lực chuyên môn tăng cường với các nội dung thi đấu phạm vi từ nhỏ, trung bình đến lớn rồi các bài tập 1 bắt 1, phối hợp dứt điểm, bọc lót hàng hậu vệ, tiền vệ… Do thời tiết tại Hà Nội tuần vừa qua chuyển nắng nóng gay gắt với nhiệt độ dao động từ 36 đến 40 độ nên ít nhiều ảnh hưởng đến các buổi tập của đội tuyển nữ. Mặc dù vậy, các cầu thủ vẫn cố gắng hoàn thành các giáo án và duy trì 2 buổi tập mỗi ngày. Hiện tại, tình hình sức khỏe các cầu thủ tương đối ổn định, riêng trường hợp tiền vệ Vũ Thị Thúy đang bị đau cơ lưng nhưng không đáng lo ngại.”

Theo kế hoạch, vào khung giờ 0h30 rạng sáng ngày mai (1/8), toàn bộ các thành viên của ĐT nữ Việt Nam sẽ lên đường đến thành phố Osaka. Tại Nhật Bản, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ được thi đấu 3 trận với các đối tượng nữ là các CLB mạnh tại địa phương.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 22:05 31/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục