Đội tuyển nữ Quốc gia đi tập huấn ở Côn Minh

09:10 Thứ bảy 01/09/2012

Sáng qua, ĐT nữ QG đã lên đường đi tập huấn tại Côn Minh (Trung Quốc) để chuẩn bị tham dự giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2012 sẽ diễn ra ở TP.HCM từ ngày 13/9 đến 22/9/2012.

Trợ lý HLV Trần Thị Bích Hạnh cho biết, sau khi loại 5 cầu thủ là thủ môn Dương Thị Khánh Ly, hậu vệ Bùi Thị Lan, tiền vệ Phạm Hoàng Quỳnh và 2 tiền đạo Nguyễn Thị Nguyệt, Huỳnh Như, danh sách ĐT nữ QG đi Côn Minh đã rút xuống còn 19 cầu thủ.

ĐT bóng đá nữ QG bước vào đợt tập huấn tại Trung Quốc.Ảnh: VFF

Chuyến bay chở ĐT nữ cất cánh lúc 8h30 sáng qua từ sân bay Nội Bài đi Quảng Châu rồi mới từ đó bay tiếp đến Côn Minh. Nếu lịch trình không có gì thay đổi, ĐT nữ QG dự kiến có mặt tại sân bay Côn Minh vào lúc 16h30 (giờ Trung Quốc) và sau đó di chuyển về nơi tập huấn.

Trong đợt tập huấn tại Côn Minh, ĐT nữ QG được bố trí nghỉ ngơi và tập luyện tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Vân Nam và sẽ có 2 trận thi đấu giao hữu tại đây với các đội bóng địa phương. HLV trưởng Trần Vân Phát cho biết: “Đây là chuyến tập huấn cuối cùng để củng cố lực lượng, ấn định bộ khung ĐT và là giai đoạn nước rút trước khi bước vào giải đấu quan trọng nhất trong năm với mục tiêu vô địch tại giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2012. BHL vẫn sẽ tiếp tục cho các em rèn thể lực, tập luyện như ở nhà với các bài tập kỹ - chiến thuật và quan trọng là sẽ thi đấu giao hữu cọ xát thực tế”.

Kết thúc đợt tập huấn 11 ngày tại Côn Minh, vào ngày 11/9, ĐT nữ QG sẽ lên đường về TP.HCM để kịp tham dự giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2012.

V.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục