Đội tuyển nữ đã nhận 2,7 tỷ đồng tiền thưởng từ VFF

20:09 Chủ nhật 15/10/2017

Theo lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam số tiền 3 tỷ trừ thuế, còn 2,7 tỷ tiền thưởng cho ĐT nữ Việt Nam sau SEA Games đã được chuyển đến tài khoản của VĐV.

 - Bóng Đá

VFF đã chuyển số tiền thưởng 2.7 tỷ đến ĐT nữ Việt Nam sau SEA Games 29. Ảnh: Phương Nam.

Lãnh đạo VFF khẳng định Liên đoàn đã chuyển 2,7 tỷ đồng tiền thưởng (đã trừ thuế thu nhập 10 %) cho đội tuyển nữ Việt Nam: “Đây là một khoản tiền khá lớn nên chúng tôi cần phải tiến hành theo đúng quy trình và nguyên tắc về mặt tài chính. Tuy nhiên, ngày 14/10, tất cả các thành viên đã được chuyển khoản đầy đủ,” một thành viên lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho biết.

Thông tin trước đó nói về mức thưởng của ĐT nữ Việt Nam sau SEA Games phải được công khai, minh bạch. Ngay sau khi đạt thành tích vô địch, buổi tối tại Malaysia, toàn đội đã họp về chuyện chia thưởng. Theo đó có 3 mức A (tương đương 10 điểm), B (9 điểm), C (7 điểm). Mức A là cao nhất dành cho những cầu thủ trụ cột, HLV trưởng,... rồi lần lượt tới mức B, C.

Theo đó, sau khi trừ thuế, HLV Mai Đức Chung người dẫn dắt ĐT Việt Nam giành HCV SEA Games 29 nhận được số tiền 90 triệu đồng (ông bị trừ 25% thuế), còn 11 cầu thủ mỗi người được nhận khoảng hơn 100 triệu đồng (vì chỉ bị trừ 10% thuế).

 - Bóng Đá

Tuyển nữ Việt Nam vô địch SEA Games 29. Ảnh: Phương Nam.

Bên cạnh đó, các sĩ chính của đội Phạm Thị Thủy, cùng các trợ lý và số cầu thủ dự bị như Nguyễn Thị Vạn, Kim Thanh,… nhận khoảng hơn 70 triệu đồng/người (đã trừ thuế). Loại C gồm bác sĩ Trần Lương Ngọc và những cầu thủ không ra sân phút nào được khoảng 50 triệu đồng/người

Ngoài số tiền 2,7 tỷ thưởng của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, các số tiền còn lại do cá nhân, tập thể và ngành Thể thao cũng đến được tay các VĐV nữ. Theo thông tin từ các thành viên ban huấn luyện ĐT nữ Việt Nam thì 20 chiếc tivi của doanh nghiệp hứa thưởng đã nhận cách đây ít ngày.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 19:45 15/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục