Đội tuyển mới hội quân 1 ngày, Liverpool đã đón 2 bệnh binh

23:20 Thứ ba 19/03/2019

TinTheThao.com.vnHai cầu thủ của Liverpool đã phải rời đội hình tuyển quốc gia chỉ sau 1 ngày luyện tập.

Bóng đá cấp CLB sẽ có quãng thời gian nghỉ từ đây đến cuối tháng 3 để các cầu thủ tập trung cùng đội tuyển quốc gia. Những đợt hội quân này luôn khiến các HLV lo lắng bởi cầu thủ của họ có thể sẽ dính chấn thương và khó kịp hồi phục trong một khoảng thời gian ngắn trước khi quay lại CLB.

Ở thời gian này, Liverpool có đến 17 cầu thủ được các đội tuyển triệu tập. Và chỉ ngay sau 1 ngày, Jurgen Klopp đã phải nhận tin chấn thương của 2 học trò. Đầu tiên là Xherdan Shaqiri, người phải nghỉ thi đấu cho Thụy Sĩ vì chấn thương háng.

Đội tuyển mới hội quân 1 ngày, Liverpool đã đón 2 bệnh binh - Bóng Đá

 Chưa rõ tình hình chấn thương của Shaqiri. 

Và mới đây, đến lượt đội tuyển Scotland thông báo mất thủ quân Andy Robertson bởi vấn đề về... răng miệng. Hậu vệ này gặp vấn đề ở nướu và cần được phẫu thuật, anh đã bỏ lỡ chuyến bay đến Astana để chuẩn bị cho trận vòng loại đầu tiên với Kazakhstan. Nhưng vẫn có khả năng trở lại vào đầu tuần tới và tự bay đến Ý để tham gia trận gặp San Marino.

HLV Klopp sẽ phải hy vọng không nghe thêm bất cứ tin chấn thương nào bởi mùa giải đang bước vào giai đoạn rất quan trọng đối với họ. Liverpool chỉ còn 7 trận tại Ngoại hạng Anh, nếu Manchester City thắng Fulham ở trận đấu muộn, The Reds sẽ lại tuột xuống vị trí thứ 2.

Thanh Vũ | 22:30 19/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục