Đội tuyển LMHT Việt Nam vào 'bảng tử thần' ASIAD 2018

11:45 Thứ ba 14/08/2018

Đại diện Việt Nam sẽ phải đụng độ những đối thủ hàng đầu thế giới ở bộ môn thể thao điện tử Liên minh huyền thoại tại ASIAD năm nay.

Kết quả bốc thăm chia bảng bộ môn thể thao điện tử Liên minh huyền thoại (League of Legends, LMHT) vừa được công bố. Đại diện Việt Nam EVOS lọt vào bảng tử thần với sự xuất hiện của hai cường quốc LMHT là Hàn Quốc và Trung Quốc.

Trong khi đó, chủ nhà Indonesia nằm ở bảng đấu còn lại với sự xuất hiện của các đội tuyển không được đánh giá cao như Pakistan, Saudi Arabia. Tấm vé vượt qua vòng bảng có lẽ chỉ là câu chuyện của riêng nước chủ nhà và đội tuyển Đài Loan (Trung Quốc)

lmht

 Kết quả bốc thăm vòng bảng bộ môn LOL.

Thể thức thi đấu ở vòng bảng sẽ là vòng tròn tính điểm hai lượt. Hai đội tuyển giành điểm số cao nhất sẽ giành vé đi tiếp vào vòng knock-out. Vòng bán kết sẽ áp dụng thể thức thi đấu Bo3 (thắng 2 trên 3 trận), trong khi trận tranh giải 3 và huy chương vàng sẽ được định đoạt bằng thể thức Bo5 (thắng 3 trên 5 trận).

EVOS là đội tuyển Liên minh huyền thoại được thành lập vào năm 2017 và nhanh chóng gặt hái thành công ở cả đấu trường trong nước lẫn quốc tế, nổi bật là chức vô địch VCS 2018 (đánh bại GAM) và lọt vào top 6 đội mạnh nhất ở giải đấu quốc tế MSI 2018 diễn ra tại Đức.

lmht-2

 Các chàng trai trẻ của EVOS sẽ đại diện cho Việt Nam tranh tài cùng các cường quốc LMHT thế giới.

Các tuyển thủ Việt Nam sẽ có cơ hội đọ sức cùng các siêu sao hàng đầu của làng LMHT thế giới như Faker, Peanut (Hàn Quốc), Mlxg, Uzi (Trung Quốc). Người hâm mộ kỳ vọng EVOS sẽ thi đấu với tinh thần thoải mái nhất và biết đâu sẽ làm nên điều kỳ diệu trước các game thủ hàng đầu thế giới tại ASIAD năm nay.

Tháng 5 vừa qua, Liên đoàn thể thao châu Á xác nhận sẽ đưa 6 bộ môn thể thao điện tử vào ASIAD 2018 gồm Liên minh huyền thoại (League of Legends), Hearthstone, Starcraft II, Pro Evolution Soccer cùng 2 tựa game trên nền tảng di động là Clash Royale và Liên quân Mobile. Việt Nam cử đại diện tham gia tranh tài ở cả 6 nội dung kể trên.

Đội hình tuyển LMHT Việt Nam tham dự ASIAD 2018:

Đường trên: Phan “Stark” Công Minh

Đi rừng: Nguyễn Lê “Yi Jin” Hải Đăng

Đường giữa: Đoàn Văn “Warzone” Ngọc Sơn

Xạ thủ: Nguyễn “Slay” Ngọc Hùng

Hỗ trợ: Lê “RonOP” Thiên Hàn

Dự bị: Trương “Beyond” Vĩnh Thanh

HLV: Ngô “Violet” Mạnh Quyền

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 23:52 13/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục