Đội tuyển LMHT Việt Nam dừng chân ở vòng bảng ASIAD 18

16:44 Thứ ba 28/08/2018

Lọt vào bảng đấu cùng 2 "ông lớn" Hàn Quốc và Trung Quốc, đội tuyển Liên minh Huyền thoại Việt Nam không thể làm nên bất ngờ và phải chia tay ASIAD từ vòng bảng với hiệu số 2-4.

ASIAD 2018 chứng kiến sự xuất hiện lần đầu tiên của bộ môn thể thao điện tử, trong đó có Liên minh Huyền thoại (LOL). Chỉ là môn biểu diễn và không ảnh hưởng đến bảng xếp hạng huy chương nhưng với sự xuất hiện của các ngôi sao hàng đầu, nội dung này thu hút sự chú ý của người hâm mộ ngay từ khi còn chưa diễn ra.

Với tư cách của nhà ĐKVĐ VCS, EVOS là đại diện của Việt Nam tham dự ASIAD 2018. Tuy nhiên, rơi vào bảng "tử thần" cùng những đối thủ quá mạnh như Hàn Quốc, Trung Quốc, mục tiêu của ĐT Việt Nam chỉ là giao lưu và học hỏi.

Phan “Stark” Công Minh cùng đồng đội đã giành được 2 trận thắng trước ĐT Kazakhstan. 4 lần đối đầu với Hàn Quốc và Trung Quốc, 2 cường quốc của Liên minh Huyền thoại thế giới, các chàng trai trẻ của EVOS cũng đã thi đấu nỗ lực. Họ không giành chiến thắng nhưng cũng ít nhiều để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ bộ môn thể thao điện tử hấp dẫn này.

evos

 EVOS đã kết thúc cuộc thử sức tại ASIAD.

Ở trận ra quân đối đầu với Hàn Quốc, EVOS đã có một trận đấu sòng phẳng với những tình huống solo kill của "Stark" Công Minh, những pha giao tranh áp đảo, thậm chí có lúc lấy được cả Baron và nhà lính đối phương. Tuy nhiên, "Quỷ vương" Faker cùng đồng đội với sức mạnh hủy diệt không cho EVOS một cơ hội làm nên bất ngờ.

bxh

 Xếp hạng các đội tuyển LMHT ở vòng bảng.

Trước những siêu sao hàng đầu như Faker, Peanut (Hàn Quốc), Mlxg, Uzi (Trung Quốc),...đại diện Việt Nam khép lại giai đoạn vòng bảng với hiệu số 2-4, đứng thứ 3 bảng A và không đủ điều kiện giành vé vào vòng loại trực tiếp.

Chiều 29/8, sau khi hoàn thành nhiệm vụ, đội tuyển LMHT Việt Nam sẽ có chút thời gian nghỉ ngơi, giao lưu cùng người hâm mộ trước khi trở về chuẩn bị cho các giải đấu kế tiếp.

Ở bảng đấu còn lại, chủ nhà Indonesia đã đẩy gần hết những đối thủ mạnh sang bảng A nhưng vẫn bị loại mà không có nổi một trận thắng nào (hiệu số 0-5). Đài Loan và Saudi Arabia là hai đại diện ở bảng B góp mặt ở vòng bán kết. Nhiều khả năng người hâm mộ sẽ lại được chứng kiến "siêu kinh điển" Hàn Quốc - Trung Quốc ở trận tranh huy chương vàng Liên minh huyền thoại tại ASIAD 2018.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 15:52 28/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục