Đội tuyển Futsal Việt Nam công bố danh sách sơ bộ chuẩn bị cho SEA Games 29

17:40 Thứ hai 26/06/2017

Sáng 26/6, VFF đã công bố danh sách sơ bộ chuẩn bị cho SEA Games 29 của đội tuyển Futsal Việt Nam.

Futsal Việt Nam trong những năm gần đây đã được những thành tích đáng tự hào khi đội tuyển của chúng ta đã góp mặt tại các giải lớn của thế giới. Các nhà chuyên môn đã chú trọng hơn trong công tác huấn luyện và đào tạo, mặt bằng trình độ của các tuyển thủ trong nước đã được nâng lên rõ rệt, thực sự là nguồn bổ sung dồi dào cho cấp độ đội tuyển.

 - Bóng Đá

  HLV Miguel Rodrigo sẽ còn rất nhiều việc phải làm để tìm ra những nhân tố tốt nhất cho đội tuyển. Ảnh: Duy Anh.

Như thường lệ Thái Sơn Nam luôn chiếm áp đảo quân số tại đội tuyển Quốc gia, đây cũng là điều dễ hiểu khi những trụ cột như Văn Vũ, Minh Trí, Trọng Luân..., đã khẳng định được đẳng cấp cùng tài năng của mình qua các giải trong và ngoài nước. Việc kí hợp đồng với HLV Miguel Rodrigo phần nào cũng thể hiện quyết tâm của liên đoàn trong việc cạnh tranh sòng phẳng cùng các đội trong khu vực tại kỳ đại hội sắp tới.

Ngoài danh sách triệu tập ban đầu gồm 17 cầu thủ, HLV trưởng Miguel Rodrigo cũng sẽ có thêm ít nhất 3 sự bổ sung nữa sau khi kết thúc Giải vô địch futsal các CLB châu Á 2017 và Giải vô địch futsal các CLB Đông Nam Á 2017, đều diễn ra vào tháng 7 tới.

 - Bóng Đá

 

Theo kế hoạch, sau khi hội quân vào ngày 28/6 tới, thầy trò HLV Miguel Rodrigo sẽ bắt đầu chương trình tập luyện từ ngày 29/6 tại Nhà thi đấu Thái Sơn Nam Q.8. Ngày 10/7, đội tuyển sẽ di chuyển sang Thái Lan tập huấn trong vòng 1 tuần.

Tại đây, đội sẽ có 3 trận giao hữu với các CLB futsal mạnh của đất nước chùa Vàng, lần lượt gặp Chonburi (ngày 11/7), gặp Thai Port (ngày 13/7) và gặp Bangkok BTS (ngày 16/7). Kết thúc đợt tập huấn, đội sẽ trở về nước tiếp tục hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho SEA Games 29.

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 17:00 26/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục