Đội tuyển Curacao mang dàn sao Premier League và châu Âu đấu King's Cup

12:37 Thứ ba 14/05/2019

TinTheThao.com.vnThầy trò HLV Park Hang-seo có thể sẽ chạm trán những ngôi sao đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh và Châu Âu của đội tuyển Curacao, khách mời xịn nhất King's Cup 2019.

Curacao là đội tuyển có thứ hạng FIFA cao nhất King's Cup 2019, với vị trí thứ 82 thế giới. HLV trưởng người Hà Lan, Remko Bicentini vừa công bố danh sách sơ bộ 34 tuyển thủ nước này chuẩn bị cho hành trình tranh chức vô địch King's Cup tại Thái Lan vào đầu tháng 6 tới.

Theo dự kiến, một tuần trước khi sang Bangkok, Thái Lan, vị thuyền trưởng Remko Bicentini sẽ chính thức chốt lại danh sách chính thức. Điều này cho thấy dù là lần đầu tiên tham dự giải nhưng Curacao có sự chuẩn bị nghiêm túc, nhắm đến chức vô địch của giải.

King's Cup 2019 tại Thái Lan diễn ra từ ngày 5 đến ngày 8/6 tại sân vận động Chang United, Buriram. Đây là sân nhà của câu lạc bộ Buriram United, nơi tiền vệ Lương Xuân Trường đang đá thuê. Đội tuyển Việt Nam sẽ quyết đấu với chủ nhà Thái Lan ngày 5/6, cặp đấu còn lại đội tuyển Curacao đụng độ Ấn Độ. Hai đội thua tranh hạng 3 và 2 đội thắng tranh chức vô địch King's Cup 2019 diễn ra vào ngày thứ Bảy 8/6.

Đội tuyển Curacao mang dàn sao Premier League và châu Âu đấu King's Cup - Bóng Đá

 Đội tuyển Curacao triệu tập những ngôi sao thiện chiến đấu King's Cup 2019 tại Thái Lan.

Trong danh sách sơ bộ 34 cầu thủ tham dự King’s Cup 2019 vừa được công bố, chiến thuật gia người Hà Lan, Remko Bicentini đã triệu tập đầy đủ những ngôi sao đang thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh, Premier League và giải vô địch quốc gia Hà Lan. Có thể kể đến những cái tên tiêu biểu như thủ môn Eloy Room (PSV Eindhoven), đội trưởng Cuco Martina (Feyenoord, từng đá cho Southampton và Everton), tiền vệ Leandro Bacuna (Cardiff City, từng đá cho Aston Villa và Reading), Elson Hooi (ADO Den Haag), Gino van Kessel (Roeselare, từng đá cho Ajax), Darryl Lachman (PEC Zwolle, từng đá cho Twente), Elson Hooi (ADO Den Haag). 

Đội tuyển Curacao mang dàn sao Premier League và châu Âu đấu King's Cup - Bóng Đá

 Tiền đạo Brandley Kuwas (giữa), ngôi sao đắt giá nhất đội tuyển Curacao.

Ngôi sao đắt giá nhất của đội tuyển Curacao là cầu thủ chạy cánh phải, Brandley Kuwas, đang khoác áo Heracles Almelo, giải vô địch quốc gia Hà Lan. Kuwas có giá trị chuyển nhượng 3,15 triệu bảng. Mùa này, anh thi đấu 32 trận cho Heracles, ghi 10 bàn thắng, có 11 đường chuyền quyết định. Trong màu áo đội tuyển Curacao, Brandley Kuwas thi đấu 4 trận, ghi 1 bàn thắng, có 7 pha kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.

Như vậy, đây sẽ là cơ hội cho thầy trò HLV Park Hang-seo  đối đầu với những ngôi sao đang thi đấu tại châu Âu. Xác suất này là rất cao, dễ xảy ra, bởi đội tuyển Việt Nam và Curacao có thể gặp nhau tranh chức vô địch King's Cup 2019 nếu cùng thắng ở trận đầu tiên trước Thái Lan và Ấn Độ. Ngược lại trong trường hợp cả 2 đội đều không thành công ở trận đầu tiên, Việt Nam và Curacao sẽ chạm trán ở trận đấu tranh hạng Ba.

Tiểu Phương | 11:00 14/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục