Đội trưởng Văn Quyết: "Việt Nam quyết tâm giành chức vô địch AFF Cup 2018"

21:42 Thứ năm 26/04/2018

TinTheThao.com.vnTrả lời trên trang chủ AFC, cầu thủ đội trưởng Văn Quyết đã bày tỏ quyết tâm giành chức vô địch AFF Cup 2018.

Trong những năm trở lại đây, bóng đá Việt Nam đã đạt được những thành tựu lớn chứng minh cho sự phát triển mạnh mẽ của mình không chỉ trên đấu trường khu vực mà còn cả đấu trường châu lục. Dù ở cấp độ đội tuyển trẻ, chúng ta đã trở thành một thế lực lớn ở châu lục, nhưng NHM vẫn luôn đau đầu về giải đấu bóng đá cao nhất khu vực, nơi mà cấp độ đội tuyển quốc gia suốt 10 năm qua vẫn phải nhận trái đắng.

 - Bóng Đá

 Văn Quyết đặt quyết tâm rất cao cùng các đồng đội.

Sau 10 năm kể từ thời điểm ĐTVN bước lên giành ngôi vương AFF Cup 2008, bóng đá Việt Nam đã phải nếm trải nhiều trái đắng ở những năm tiếp theo. Đến thời điểm hiện tại, ĐT Việt Nam có thế hệ cầu thủ được AFF đánh giá là sở hữu nền tảng kỹ thuật tốt cùng sự pha trộn giữa kinh nghiệm và tuổi trẻ.

Với tư cách là đội trưởng ĐTVN, cầu thủ Văn Quyết đã bày tỏ niềm tin vào việc dẫn dắt toàn đội giúp tuyển Việt Nam lần thứ 2 chạm tay vào ngôi vô địch. Trả lời trên trang chủ AFC, Văn Quyết cho biết: "AFF Cup là giải đấu cạnh tranh và hấp dẫn nhất Đông Nam Á. Kể từ sau khi vô địch năm 2008 chúng tôi vẫn chưa thể tái lập thành tích. Vì vậy, AFF Cup 2018 là giải đấu được NHM kỳ vọng rất nhiều".

Theo cầu thủ số 10 của ĐTVN, vào đến trận chung kết và lên ngôi vô địch là mục tiêu của anh cũng như toàn đội. Dù vậy, ở khu vực ĐNÁ vẫn còn có nhiều ĐT khác sở hữu thực lực đáng nể.

"Thay vì chỉ nghĩ đến trận chung kết, chúng tôi cần tập trung xử lý từng trận đấu trong từng thời điểm. Chúng tôi mới chỉ có duy nhất một chức vô địch tại giải đấu này. So với Thái Lan và Singapore thì con số này rất khiêm tốn. Chúng tôi luôn nỗ lực để đạt kết quả tốt nhất trong bất kỳ trận đấu nào và cố gắng thể hiện lối chơi của mình để cống hiến cho người hâm mộ"- Văn Quyết chia sẻ.

AFF Cup 2018 diễn ra từ ngày 8/11 đến ngày 15/12, dựa vào vị trí trên bảng xếp hạng FIFA, ĐT Việt Nam được chọn làm hạt giống số 1. So với các giải đấu trước, năm nay có sự thay đổi lớn về thể thức thi đấu. Theo đó, 10 đội tham dự chia thành 2 bảng đấu. 

Tại vòng bảng, mỗi đội thi đấu 2 trận sân nhà và 2 trận sân khách theo bốc thăm, chọn ra 2 đội đứng đầu mỗi bảng vào chơi bán kết. Vòng bán kết và chung kết diễn ra như những năm trước.

Bạch Dương - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:35 26/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục