Đội trưởng Real cầu xin sự tha thứ sau chiến thắng tưng bừng của đội nhà

16:54 Thứ năm 08/11/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, Ramos đã có hành động cầu xin sự tha thứ sau pha thúc cùi chỏ thẳng mặt cầu thủ Plzen.

Real tiếp tục cho thấy dấu hiệu hồi sinh sau chiến thắng tưng bừng trước Viktoria Plzen tại Champions League. Điều quan trọng, dàn sao "Los Blancos" thi đấu máu lửa, liên kết chặt chẽ và thể hiện tinh thần quyết chiến đến cùng. Không quá nhiều nhưng nó là động lực to lớn để đội bóng Hoàng gia vực dậy trước quá nhiều khủng hoảng.

 - Bóng Đá

 Ramos bày tỏ sự hối tiếc vì phạm lỗi thô bạo với cầu thủ đội bạn.

Dẫu vậy, không phải ai cũng hoàn toàn hân hoan trong ngày vui của Kền Kền trắng. Đội trưởng Real, Ramos mới đây đã phải đăng đàn xin lỗi cầu thủ đội bạn vì pha phạm lỗi thô bạo. Cụ thể, trong một tình huống tranh chấp với hậu vệ Milan Havel của Viktoria Plzen, trung vệ số 4 tỏ ra khá xông xáo chạy cắt mặt để đoạt bóng. Cả 2 nhanh chóng va chạm vào nhau, cùi chỏ của Ramos đã thúc thẳng mặt cầu thủ đối phương.

Kết quả, mũi của Havel chảy rất nhiều máu và bị ảnh hưởng khá nặng. Thậm chí, cầu thủ 24 tuổi phải cần được đội ngũ y tế chăm sóc. Trước sai lầm của bản thân, Ramos thể hiện trách nhiệm bằng cách gửi lời xin lỗi và mong nhận được sự tha thứ từ Havel.

"Tôi không bao giờ muốn làm đau hay tổn thương bất cứ ai. Tôi không phải kiểu người sẽ đi giải thích trước vô vàn những chỉ trích. Tôi sẽ làm điều đó trên sân. Tôi phải nói một lần nữa, tôi không có ý định làm đau cậu ấy. Sau trận đấu, tôi đã tìm gặp nhưng không thấy Havel. Vì vậy, tôi gửi cho cậu ấy một tin nhắn", Ramos chia sẻ.

Đồng thời, đội trưởng Real cũng trích dẫn tin nhắn đã gửi cho cầu thủ đội bạn: "Một chiến thắng là mục tiêu để theo đuổi và cũng là bài học cho bất cứ ai. Hôm nay, cậu đã học được nhiều thứ từ trận đấu này. Tôi đã không nên khiến cậu phải rời sân theo cách như vậy. Thật sự, tôi không có ý làm tổn thương cậu. Sớm trở lại nhé, bạn thân".

Bạch Băng | 16:50 08/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục