"Đội trưởng Mỹ" lên tiếng trấn an Dortmund

10:39 Thứ năm 17/08/2017

TinTheThao.com.vnChristian Pulisic, cầu thủ đang khiến giới chuyên môn và người hâm mộ nhắc đến tên trong thời gian qua, vừa lên tiếng trấn an cổ động viên và ban lãnh đạo Dortmund.

Christian Pulisic được coi là siêu anh hùng nước Mỹ, Captain America của bóng đá. Cùng với Ousmane Dembele, đây là hai ngôi sao sáng nhất của Dortmund lúc này.

 - Bóng Đá

Christian Pulisic được coi là siêu anh hùng nước Mỹ, Captain America của bóng đá

Tuy nhiên, nếu Ousmane Dembele (20 tuổi) đang nổi loạn và vẫn "biệt tăm biệt tích" khiến Dortmund hết sức đau đầu, thì Pulisic vừa có phát biểu làm CĐV Dortmund thở phào.

"Cho dù có chuyện gì đang xảy ra, tôi muốn nhấn mạnh rằng tôi hạnh phúc tại Dortmund, và không có ý định rời CLB," cầu thủ sinh năm 1998 nói với báo chí hôm qua (16/08). Trước đó, thần đồng của Dortmund đã 'thề' không sang Bayern Munich. Ngoài ra, anh nhận được sự quan tâm từ Liverpool và nhiều CLB của Anh.

Ở tuổi 18, ngôi sao người Mỹ đang tỏa sáng rực rỡ ở cả cấp độ ĐTQG lẫn CLB. Hàng loạt kỷ lục đã bị ngôi sao tuổi teen công phá từ năm ngoái (cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở Bundesliga, ở vòng loại World Cup, trong màu áo tuyển quốc gia Mỹ). 

Pulisic cũng đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ở tuổi 18 có hơn 6 bàn thắng cho ĐTQG Mỹ, khi ghi hai bàn thắng vào lưới Trinidad & Tobago ở vòng loại World Cup vào tháng 6.

Xem tài năng của "Captain America" bóng đá Mỹ:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:11 17/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục