Đội trưởng Malaysia trở thành đại sứ thương hiệu cho 100PLUS

15:30 Thứ hai 19/11/2012

Thủ quân của đội tuyển Malaysia vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng để trở thành đại diện thương hiệu cho nhãn hàng nước uống 100PLUS. Đây là tin vui đến với cầu thủ này trước ngày anh cùng đồng đội tham dự AFF Suzuki Cup 2012.

Safiq Rahim năm nay 25 tuổi và là đội trưởng của tuyển quốc gia Malaysia. Nhiệm vụ của cầu thủ này là cùng các đồng đội bảo vệ thành công ngôi vương mà họ đã giành được tại AFF Suzuki Cup lần trước. Trận đấu đầu tiên của tuyển Malaysia là cuộc chạm trán với tuyển Singapore vào ngày 24/11.

Safiq và đại diện của 100PLUS. Ảnh: AFF

Phát biểu trong buổi lễ ký kết này, Safiq Rahim cho biết: "Sự hợp tác này là một ghi nhận cho những nỗ lực và cố gắng của tôi. Tôi muốn gửi lời cám ơn đến 100PLUS đã tin tưởng mình. Với tôi, sự kiện này đến rất đúng thời điểm khi mà chỉ còn ít ngày nữa chúng tôi sẽ bước vào một trận đánh lớn. Những thông tin tốt luôn thúc đẩy đội tuyển thi đấu hết mình."

Safiq Rahim là một trong những người có tên trong danh sách Vận động viên tiêu biểu quốc gia. Danh sách này gồm có tay vợt số một thế giới Lee Chong Wei; VĐV lặn đạt huy chương đồng Olympic Pandelela Rinong; và hai cầu thủ quốc gia Safee Sali và Khairul Fahmi Che Mat.

100PLUS cũng là nhà tài trợ nước uống chính thức cho đội tuyển đua xe đạp quốc gia. Hơn nữa, đơn vị nước uống này còn được Hội đồng thể thao quốc gia khuyên dùng. 100PLUS là nước uống bổ sung isotonic số một tại Malaysia. Safiq có hợp đồng hai năm với đơn vị này.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục