Đội trưởng Liverpool nguy cơ nghỉ lên tuyển vì chấn thương

09:44 Chủ nhật 01/09/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Jordan Henderson vừa gặp chấn thương trong trận thắng của Liverpool trước Burnley.

Đêm qua, Liverpool đã tiếp tục đánh bại Burnley nhờ vào pha phản lưới của Chris Wood cùng các bàn thắng của Sadio Mane và Roberto Firmino, qua đó giành trọn 3 điểm và tiếp tục giữ ngôi đầu bảng Premier League, hơn Manchester City 2 điểm.

Tuy nhiên sau trận đấu nay, họ có thể sẽ mất đội trưởng Jordan Henderson trong một thời gian. Ở hiệp 2 của trận đấu, tiền vệ này có va chạm với Aaron Lennon khiến mắt cá chân bị ảnh hưởng, anh tiếp tục nén đau thi đấu, nhưng được thay ra ở 10 phút cuối cùng.

Jordan Henderson set to miss England internationals after sustaining ankle injury in Liverpool's win at Burnley - Bóng Đá

 Henderson đang được kiểm tra tình hình.

Hiện tại, Henderson đang được kiểm tra bởi đội ngũ y tế của Liverpool. Tiền vệ này là một cái tên quan trọng trong đội hình tuyển Anh của HLV Gareth Southgate, tuy nhiên nếu tình hình không khả quan, có khả năng anh sẽ ngồi ngoài ở đợt hội quân tháng Chín của Tam sư. Một trong những quyết định gây bất ngờ của Southgate là để Kyle Walker của Manchester City vắng mặt.

Tháng Chín này, đội quân của xứ sương mù sẽ chạm trán Bulgaria và Kosovo ở vòng loại EURO 2020. Trước đó, họ đã đại thắng Cộng hòa Séc và Montenegro, đang xếp đầu bảng A dù chơi ít trận nhất. Ở các bác còn lại, ngôi đầu tạm thuộc về Ukraine, Bắc Ireland, Ireland, Hungary, Tây Ban Nha, Ba Lan, Pháp, Bỉ, Ý.

Khoảnh khắc cảm động khi Liverpool vô địch Champions League: 

Hoài Thu | 08:45 01/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục