Đội trưởng Juventus lên tiếng về việc Pogba quay trở lại Turin

17:07 Thứ sáu 24/05/2019

TinTheThao.com.vnGiorgio Chiellini đã nhắc đến Paul Pogba trong buổi trả lời phỏng vấn trước chuyến làm khách tại Luigi Ferraris.

Nhằm hiện thực hóa giấc mơ UEFA Champions League và tiếp tục duy trì sự thống trị tại Serie A, ban lãnh đạo của Juventus sẽ tiến hành 1 đợt cải tổ vào mùa hè sắp tới. 1 trong những mục tiêu đang được Giám đốc thể thao Fabio Paratici nhắm đến chính là tiền vệ Paul Pogba của Manchester United. Bianconeri sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để đưa cầu thủ người Pháp về lại Allianz Stadium.

Thương vụ này hoàn toàn có thể xảy ra bởi Red Devils đã thất bại trong cuộc đua giành vé tham dự UEFA Champions League trong mùa giải tới. Bản thân chàng trai 26 tuổi cũng không còn cảm thấy hạnh phúc khi liên tục phải hứng chịu những lời chỉ trích nặng nề của người hâm mộ đội bóng áo đỏ. Mới đây, Paul Pogba đã xuất hiện trong buổi tiệc chia tay Andrea Barzagli, người sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải và điều ấy khiến nhiều người càng tin tưởng về 1 kết thúc có hậu cho “mối tình” Pogba – Juventus.

Đội trưởng Juventus lên tiếng về việc Pogba quay trở lại Turin - Bóng Đá

 Paul Pogba sẽ quay trở về Juventus?

Tuy nhiên, đội trưởng Giorgio Chiellini đã phủ nhận những thông tin trên. Trả lời phỏng vấn trước trận gặp Sampdoria, anh cho biết:

Tôi không biết nói gì nhưng thật ngạc nhiên khi thấy Pogba xuất hiện ở bữa tiệc của Barzagli. Nó chỉ làm cho bạn hiểu rằng Andrea đã chơi tốt như thế nào. Vidal cũng có mặt và vẫn đang có mối quan hệ tốt với tất cả chúng tôi.”

Với câu trả lời của Giorgio Chiellini, vấn đề tương lai của Paul Pogba sẽ vẫn là 1 dấu hỏi. Mọi thứ sẽ chỉ được làm sáng tỏ sau khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Faro | 16:20 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục