Đội trưởng của Liverpool sẵn sàng trám vào vị trí trung vệ

17:41 Thứ sáu 30/10/2020

TinTheThao.com.vnJordan Henderson cho biết anh sẵn sàng thực hiện mọi chỉ đạo của HLV Jurgen Klopp.

Hàng phòng ngự của Liverpool đang “toang” nặng, khi mà Van Dijk được xác định bị đứt dây chằng chéo trước và phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải. Mới nhất, trong trận gặp Midtjylland thuộc khuôn khổ UEFA Champions League, The Kop tiếp tục đón nhận thêm một hung tin về mặt lực lượng khi Fabinho - người được xem là sẽ thay thế Van Dijk chỉ huy hàng phòng ngự, dính chấn thương gân kheo và sẽ vắng mặt ít nhất 1 tuần.

Joel Matip cũng chưa bình phục, lúc này hàng thủ của Liverpool hiện tại chỉ còn Joe Gomez là trung vệ đích thực. Điều này đang khiến người hâm mộ The Kop vô cùng lo lắng. Cuối tuần này, các nhà ĐKVĐ nước Anh sẽ có cuộc tiếp đón West Ham trên sân nhà. Cái tên nào sẽ trám vào vị trí mà Van Dijk để lại đang là một dấu hỏi lớn.

Jordan Henderson có thể đá trung vệ - Bóng Đá

 Henderson trám vào vị trí của Van Dijk?

Jordan Henderson đang được xem là một phương án. Đội trưởng của Liverpool từng chơi ở vị trí này ở FIFA Club World Cup 2019, trong chiến thắng 2-1 của The Kop trước Monterrey. “Chúng tôi có Hendo ở vị trí trung vệ, tôi nghĩ anh ấy thật tuyệt vời,” Adam Lallana phát biểu sau trận đấu đó.

Henderson cho biết anh cũng đã sẵn sàng: “Điều đó thật khác biệt. Tôi có những cầu thủ tuyệt vời xung quanh mình, họ sẽ giúp đỡ tôi. Nó khác với những gì tôi đã quen. Tôi đã từng chơi ở vị trí hậu vệ cánh, nhưng trung vệ lại hoàn toàn khác biệt. Tôi chỉ cố gắng làm hết sức mình cho toàn đội. Tất nhiên, nếu HLV cần tôi làm điều đó một lần nữa, tôi sẽ sẵn sàng.”

Những khoảnh khắc ấn tượng của Liverpool trong mùa giải 2019/20:

 
Endo | 16:43 30/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục