Đội trưởng Chelsea lên tiếng về thất bại đáng quên nhất sự nghiệp

13:58 Thứ ba 12/02/2019

Cesar Azpilicueta đã gửi lời xin lỗi các CĐV Chelsea sau thất bại nặng nề trước Man City và trải lòng về trận đấu đáng quên nhất trong sự nghiệp của mình.

Đó là một đêm kinh hoàng của The Blues khi đội bóng áo xanh thành London nhận thất bại đậm nhất trong kỉ nguyên Ngoại hạng Anh, để thủng lưới 4 bàn trước City chỉ trong 25 phút đầu tiên và 2 bàn nữa trong hiệp 2 để khép lại trận thua 0-6 trước đội chủ nhà.

Thất bại này cũng đã khiến Chelsea rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH do xếp sau Arsenal về số bàn ghi được và Azpilicueta đã thẳng thắn chia sẻ về trận đấu đáng quên đó.

 - Bóng Đá

 Azpilicueta chia sẻ về thất bại trước Man City.

"Khó có thể tìm ra từ nào miêu tả được cảm xúc của tôi sau trận đấu".

"Đó là một trong những đêm tệ nhất sự nghiệp của tôi. Thật sự rất tức giận và thất vọng. Chúng tôi đã thua một trận đấu lớn chỉ trong vài phút, và để thua rất nhiều bàn."

"Khi bạn để thua 0-6, mọi người phải chấp nhận rằng mình đã chơi không tốt, chúng tôi đã mắc sai lầm trong một trận đấu lớn."

"Khi đánh bại họ ở Stamford Bridge, đó là vì chúng tôi đều đã chơi rất tốt. Nhưng lần này thì không như vậy."

"Thất bại theo cách này thật đáng thất vọng. Điều duy nhất tôi có thể nói với các CĐV là xin lỗi, vì trận thua đó là không thể chấp nhận được, và tôi cảm thấy có lỗi với tất cả các CĐV." - Đội trưởng của Chelsea khép lại.

Tuấn Trần | 12:19 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục