Đối thủ "xỏ xiên", Sharapova lạnh lùng đáp trả

09:38 Thứ bảy 29/04/2017

TinTheThao.com.vnSuất đặc cách thi đấu của Maria Sharapova tiếp tục là đề tài chỉ trích từ những người đồng nghiệp, mới đây nhất là Kristina Mladenovic.

Sharapova đã chính thức giành quyền vào vòng bán kết sau khi vượt qua Anett Kontaveit với tỷ số 6-4 6-3. Đối thủ tiếp theo của Masha sẽ là tay vợt người Pháp - Kristina Mladenovic. Trước cuộc đọ sức với Sharapova, Mladenovic lại khơi chuyện suất đặc cách của tay vợt người Nga để chỉ trích. 

sharapova

 Suất đặc cách thi đấu của Maria Sharapova tiếp tục là đề tài chỉ trích từ những người đồng nghiệp.

"Tôi hiểu các giải đấu cần tên tuổi của Sharapova. Tuy nhiên, có một thực tế rằng cô ấy không phải là người đầu tiên trở lại thi đấu sau án cấm vì doping. Chỉ có điều những tay vợt khác trở lại thi đấu nhưng lại không được suất đặc cách thẳng như cô ấy. Dĩ nhiên, Sharapova được phép trở lại với quần vợt nhưng tại sao cô ấy nhận được sự trợ giúp đặc biệt hơn những tay vợt khác?," Mladenovic

Về phía Sharapova, khi được hỏi liệu sự chỉ trích Mladenovic có tạo động lực thi đấu của tay vợt người Nga ở trận bán kết, cô lạnh lùng cho hay: "Chẳng có gì ảnh hưởng cả. Tôi không muốn chuyện bên lề ảnh hưởng đến sự trở lại của tôi. Tôi sẽ đáp trả bằng thứ quần vợt của tôi."

Đây là lần thứ 2 liên tiếp trong tuần mà cựu tay vợt số 1 thế giới phải đối mặt với sự chỉ trích về suất đặc cách. Trước đó, Eugene Bouchard cho rằng Masha chỉ là kẻ lừa đảo và phải bị cấm thi đấu vĩnh viện. Đáp trả sự chỉ trích của đàn em, tay vợt từng 5 lần vô địch Grand Slam cho biết: "Tôi chẳng có gì để nói. Tôi vẫn ở tầm cao hơn."

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 09:00 29/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục