'Đối thủ' Premier League dòm ngó Herrera, mục tiêu khủng của MU gây sốc với bến đỗ tương lai

17:05 Chủ nhật 24/03/2019

TinTheThao.com.vnBáo chí quốc tế tiếp tục cập nhật tình hình chuyển nhượng của các CLB hậu phiên chợ Đông.

Khi kỳ chuyển nhượng mùa hè càng tới gần, các ông lớn châu Âu càng tích cực hoạt động và cạnh tranh quyết liệt vì các mục tiêu lớn. Trong đó, Manchester United đang thị uy sức mạnh khi càn quét hết ngôi sao này đến tài năng khác.

PSG - Bóng Đá

Arsenal muốn có Herrera.

Truyền thông Anh cho hay, HLV Solskjaer sẵn sàng hy sinh việc mua các trung vệ kinh nghiệm để dồn toàn lực củng cố hàng công với tuyển thủ người Anh. Ban lãnh đạo MU kiên quyết chiêu mộ bằng được tài năng trẻ Jadon Sancho. Song, bên cạnh đó, thượng tầng "Quỷ đỏ" cũng ra sức chèo kéo những trung vệ đình đám về Old Trafford.

Hiện tại, các thương vụ của Man United cũng chỉ dừng lại ở mức có khả năng theo đuổi. Trong khi đó, tương lai nhiều ngôi sao ở CLB đang trở nên đáng báo động. Tới nay, Ban lãnh đạo đội nhà vẫn chưa giải quyết xong việc gia hạn hợp đồng với trụ cột số 1, David de Gea. Giờ đây, thêm chuyện đi ở của Ander Herrera lại khiến cổ động viên lo lắng.

Mới đây, theo Mirror, Arsenal đang theo dõi sát sao tình hình ngôi sao Tây Ban Nha ở Old Trafford. Cụ thể, thượng tầng Pháo thủ muốn lợi dụng việc tiền vệ 29 tuổi sắp hết hợp đồng với đại diện thành Manchester để đưa ngôi sao về CLB. HLV Unai Emery tỏ ra rất hứng thú với tài năng của tuyển thủ số 21 và nếu Ban lãnh đạo MU chậm trễ trong việc ký hợp đồng mới, đội bóng bắc London sẵn sàng chiêu mộ anh vào hè 2019.

PSG - Bóng Đá

Dybala đến Liverpool?

Trước đó, truyền thông Anh quốc nhiều lần đưa tin Herrera trở thành mục tiêu săn đuổi của đại gia PSG. Mức lương mà ông lớn Paris dành cho cựu sao Athletic Bilbao lên đến 150 ngàn bảng/tuần. Song, tiền vệ 29 tuổi cảm thấy hạnh phúc và muốn ở lại Old Trafford. Tuyển thủ xứ bò tót đã thể hiện thiện chí, tiếc là MU có vẻ chưa cương quyết tiến hành đàm phán với anh. Và tiếp tục tạo cơ hội cho Arsenal nhảy vào chèo kéo Herrera.

Ở một diễn biến khác, truyền thông Anh vừa mang đến tin tức vô cùng bất ngờ liên quan đến mục tiêu siêu hạng của MU, Paulo Dybala. Theo đó, sau thời gian dài đồn đoán, ngôi sao Argentina vẫn chẳng có động tĩnh gì gia nhập thành Manchester. Trong khi đó, mới đây, tờ Daily Mail tiết lộ nhiều khả năng chân sút Nam Mỹ sẽ gia nhập đại kình địch "Quỷ đỏ", Liverpool.

Cụ thể, Ban lãnh đạo Liverpool muốn thực hiện thương vụ trao đổi với Juventus. "Lão bà" sẽ gửi 44 triệu bảng cùng Dybala để đưa Mohamed Salah về Allianz Arena. Đây hoàn toàn là tin tức không mấy hay ho với MU khi kẻ thủ truyền kiếp sở hữu tiền đạo khủng.

Bạch Băng | 14:49 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục