Đối thủ nào là người mà 'nữ hoàng' UFC sợ nhất

10:59 Thứ hai 01/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ronda Rousey mới đây đã bất ngờ tiết lộ người cô sợ nhất khi thượng đài cùng chính là Liz Carmouche.

Chia sẻ trong một buổi phỏng vấn mới đây, Ronda Rousey đã cho biết: "Bạn biết ai là người thông minh và khiến tôi cảm thấy đáng sợ ngay cái nhìn đầu tiên không? Đó chính là Liz Carmouche."

Tuy nhiên đó không phải vì Ronda Rousey sợ khả năng của Liz Carmouche, mà là vì một yếu tố nhạy cảm khác, đó là vì Liz Carmouche từng thừa nhận mình là một người đồng tính:

"Có cảm giác cô ấy chỉ muốn chạm vào mặt tôi, cô ấy đã cố gắng cười cười với tôi, đại loại thế. Thật sự đã bị phân tâm vì những chuyện đó. Tôi thật sự không muốn bạn gái của cô ta có bất cứ vấn đề gì với mình. Đó thật sự là một trong những trận đấu khó khăn nhất của tôi."

"Cô ấy cứ bắt đầu hát và nhảy nhót lung tung. Tôi thì lại không biết gì về việc này, và chẳng biết phải phản ứng thế nào cả."


Ronda Rousey và Liz Carmouche đã chạm trán nhau tại sự kiện UFC 157, và chiến thắng đương nhiên đã thuộc về nhà vô địch, người vẫn chưa thua một trận nào từ khi ra mắt UFC vào năm 2012 - Rousey. 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục