Đối thủ lựa thời cơ nói móc sau khi thắng Sharapova

00:29 Thứ sáu 19/05/2017

TinTheThao.com.vnMaria Sharapova cho tới lúc này vẫn phải hứng chịu khá nhiều áp lực từ các đồng nghiệp.

Maria+Sharapova+Mutua+Madrid+Open+Day+Two+eZ9tS2HD9mPl

 Sharapova vừa bị Baroni mỉa mai. Ảnh: Internet.

Sau khi lọt vào bán kết Stuttgart và dừng chân ở vòng hai giải Madrid Open, Sharapova tham dự giải đấu thứ ba nhờ suất đặc cách là Rome Open. Không khác nhiều so với khi vừa trở lại, Masha tiếp tục nhận được cái lắc đầu không ủng hộ từ các đồng nghiệp.

Thắng Christina McHale 2-0 ở vòng một, Sharapova bước vào vòng hai với đối thủ người Croatia - Lucic Baroni. Tuy nhiên "Búp bê Nga" đã phải bỏ cuộc khi đang dẫn trước 2-0 ở ván đấu thứ ba vì dính chấn thương đùi.

Mọi chuyện sẽ chỉ dừng lại ở đó nếu như sau trận đấu Baroni không có những lời mỉa mai Sharapova. Ngôi sao kỳ cựu này chia sẻ: "Tôi chẳng việc gì phải ngạc nhiên khi Sharapova không được đặc cách đến Roland Garros. Đây là điều hiển nhiên. Chúng ta không thể dễ dàng thỏa hiệp với doping. Nếu Sharapova là ngoại lệ, thế giới hãy tôn vinh Lance Armstrong".

Không chỉ chia tay Rome Open từ sớm, Sharapova còn nhận tin buồn khi cùng thời điểm trên BTC Roland Garros thông báo họ sẽ không trao suất đặc cách vào thẳng vòng chính cho cô. Tay vợt người Nga đáp lại đầy mạnh mẽ trên trang cá nhân: "Nếu đây là điều cần thiết để trở lại đỉnh cao, tôi sẽ theo đuổi nó đến cùng, mỗi ngày. Không có lời nói, trận đấu hay hành động nào có thể ngăn tôi thực hiện ước mơ, điều mà tôi có rất nhiều".

Như vậy Sharapova sẽ phải thi đấu từ vòng sơ loại của Roland Garros.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:30 19/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục