Đối thủ cuối cùng mất siêu tiền đạo, M.U khả năng lớn giành ngôi đầu bảng

13:07 Thứ sáu 29/11/2019

TinTheThao.com.vnManchester United sẽ có trận đấu cuối ở vòng bảng Europa League vào giữa tháng tới.

Tại Europa League đêm qua, Manchester United tiếp tục có một trận đấu gây thất vọng khi để thua đội bét bảng Astana với tỷ số 2-1. Astana đã để thua cả 4 trận đấu trước đó, chiến thắng trước Quỷ đỏ mang đến cho họ những điểm số đầu tiên ở đấu trường châu Âu mùa này.

sir alex chatted with chris wilder - Bóng Đá

 M.U vừa thua đội bóng yếu nhất bảng.

May mắn cho đội bóng nước Anh khi ở trận đấu còn lại của bảng L, đối thủ lớn nhất của họ là AZ Alkmaar cũng chỉ giành được 1 điểm, do đó không thể vươn lên ngôi đầu. Không chỉ vậy, tiền đạo nguy hiểm nhất của họ là Myron Boadu bị nhận thẻ đỏ gián tiếp và phải rời sân từ cuối hiệp 2 vì lỗi ăn vạ.

Mới chỉ 18 tuổi nhưng mùa giải này, Boadu đã ghi đến 15 bàn thắng và có 11 kiến tạo cho AZ sau 24 trận ra sân, giúp đội bóng này vươn lên vị trí thứ 2 ở giải vô địch Hà Lan và vừa chính thức có vé đi tiếp ở Europa League. Boadu được cho đã lọt vào tầm ngắm của ông lớn nước Ý AC Milan.

Hiện tại, M.U đang đứng đầu bảng L với 10 điểm, AZ Alkmaar xếp ngay sau với 9 điểm. 2 đội bóng này sẽ gặp nhau vào giữa tháng tới trên sân Old Trafford để tranh định ngôi đầu bảng, việc AZ thiếu đi Boadu là một lợi thế lớn cho Quỷ đỏ.

Xem lại trận thua của M.U trước Crystal Palace: 

Hoài Thu | 12:10 29/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục