'Đối thủ của Man Utd là đội quái quỷ nào vậy?'

07:29 Thứ bảy 29/02/2020

Cựu tiền đạo Gary Lineker đã 'đá đểu' Man Utd sau lễ bốc thăm vòng 1/8 Europa League mùa này...

Vào trưa hôm qua (giờ quốc tế), liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA) đã tiến hành bốc thăm chia cặp vòng 16 đội tại sân chơi hạng hai lục địa già. Ở đó, khán giả sẽ được chứng kiến những trận đấu nảy lửa giữa hai nền bóng đá Tây Ban Nha và Italia, hay bóng đá Đức đụng độ nhiều đối thủ nặng ký.

Tuy nhiên, ứng cử viên hàng đầu như Manchester United lại có phần may mắn khi chỉ phải gặp LASK - một đại diện nhỏ bé đến từ Áo. Đội bóng này hiện đang dẫn đầu giải VĐQG có RB Salzburg tham dự, nhưng về mặt lịch sử và bề dày truyền thống, họ thậm chí cũng không ấn tượng tại quê nhà.

Vì lẽ đó, cựu tiền đạo Gary Lineker đã đùa giỡn trên mạng xã hội Twitter khi nói rằng mình không biết đối thủ của đội chủ sân Old Trafford là ai. Anh viết: "Tiện đây cho tôi hỏi, LASK là đội quái quỷ nào vậy? Đừng lo lắng, tôi sẽ đi hỏi ai đó" (kèm biểu tượng cười nham nhở).

Nước Anh sẽ mất 2 sao bự này khi Brexit chính thức bắt đầu - Bóng Đá

 Lineker tin rằng MU đã may mắn khi đụng LASK.

Phát biểu này ngụ ý rằng Man Utd đã 'vớ bẫm' khi đụng LASK, nhưng đó chỉ là về mặt danh tiếng, bởi đại diện ở Áo đã gây sốc ở mùa giải năm nay khi xếp trên Sporting Lisbon của Bruno Fernandes tại vòng bảng, trong khi đánh bại AZ Alkmaar ở vòng 1/16 trước đó. 

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 06:31 29/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục