Đối thủ của Hà Nội FC quyết tâm giành chiến thắng tại Hàng Đẫy

17:05 Thứ ba 14/05/2019

HLV trưởng CLB Tampines Rover đánh giá cao chuyên môn của trận đấu với Hà Nội FC.

Theo HLV trưởng CLB Tampines Rover cho biết, trận đấu với Hà Nội FC tại vòng bảng AFC Cup sẽ là một trận đấu có chuyên môn cao.

Theo HLV trưởng đội bóng đến từ Singapore, ở trận trận lượt đi 2 đội thi đấu một trận đấu tốt, chất lượng cao khi mà đội bóng của ông có được sự thuận lợi là được thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo, trong khi đó Hà Nội FC lại không  quen với việc này, nên là đội khách dù có thuận lợi là ghi bàn thắng trước nhưng vẫn bị gỡ hòa và đội chủ nhà có cơ hội để thắng nhưng không ghi bàn được. Vì thế, trận lượt về ngày mai là trận đấu hay và có chuyên môn cao.

 - Bóng Đá

HLV Kadir Yahaya hướng tới mục tiêu 3 điểm tại Hàng Đẫy. Ảnh: Minh Anh.

Thời điểm này chúng tôi chưa chắc suất vào vòng trong, cơ hội vẫn đang là mở nên Tampines thi đấu với mục tiêu là giành chiến thắng. Chúng tôi không thủ hòa để vào vòng trong mà muốn 1 chiến thắng” – HLV Kadir Yahaya nói.

Cũng giống như Hà Nội FC, đội bóng của Singapore đang phải thi đấu cả đấu trường quốc nội cũng như AFC Cup. Chính vì thế mà tại giải quốc nội, Tampines chưa có được phong độ cao một phần là do mật độ thi đấu dày, di chuyển nhiều, lịch thi đấu không được hỗ trợ. Nhưng có những trận đấu toàn đội có sự cân đối điều chỉnh, có quãng nghỉ dài hơn nên mang lại kết quả thuận lợi.

 - Bóng Đá

Madhu Mohana đánh giá cáo Quang Hải của Hà Nội FC. Ảnh: Minh Anh.

Cũng tại buổi họp báo, đội trưởng của Tampines là Madhu Mohana đã có những đánh giá về đối thủ Hà Nội FC trong trận đấu tới, theo cầu thủ này: “Hà Nội FC là đội bóng tốt, có phong độ tốt ở quốc nội lẫn AFC. Ở trận lượt đi Hà Nội FC gây không ít khó khăn cho Tampines ngay trên sân nhà. Còn đánh giá về các cầu thủ thì Quang Hải là cầu thủ có trình độ kĩ thuật cao và nguy hiểm. Toàn đội sẽ có những giải pháp để khắc chế

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Tampines Rover sẽ được diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 15/5 trên sân vận động Hàng Đẫy

Minh Anh | 16:03 14/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục