Đối thủ chủ động "buông súng", Chủ tịch Juventus đáp trả cực gắt

06:58 Thứ hai 05/10/2020

TinTheThao.com.vnSau quãng thời gian giữ im lặng, Andrea Agnelli đã quyết định lên tiếng đáp trả Napoli.

 

Juventus chuẩn bị cho trận gặp Napoli

Juventus – Napoli chính là trận đấu được người hâm mộ chờ đợi nhiều nhất ở vòng 3 Serie A, bởi sự thù địch giữa miền nam và miền bắc Italia. Mặc dù vậy, cuối cùng, cuộc chạm trán này đã kết thúc theo cách không ai có thể nghĩ đến.

Do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Napoli đã từ chối bay đến Turin để gặp “Lão phu nhân” bất chấp việc ban tổ chức Serie A yêu cầu họ có mặt. Trước đó, Partenopei đã phát hiện 2 trường hợp dương tính với virus Corona. Nhờ mối quan hệ thân thiết, chính quyền vùng Campania cũng đã ra lệnh cấm Napoli bay đến vùng Piemonte. Vậy nên, thầy trò ông Gennaro Gattuso đã quyết định ở nhà dù cho có thể nhận án phạt từ Lega Serie A.

Agnelli nói về việc Napoli từ chối đối đầu với Juventus - Bóng Đá

 Tổ trọng tài xuất hiện ở Allianz Stadium trong ngày hôm qua.

Rạng sáng nay (5/10), sân Allianz Stadium vẫn mở cửa. Tổ trọng tài và các cầu thủ Juventus đã có mặt, nhưng Napoli thì không. Theo luật, đội bóng vùng Campania sẽ bị xử thua 0-3.

Mới đây, Chủ tịch Andrea Agnelli của Juventus đã chia sẻ về vấn đề này thông qua buổi trả lời phỏng vấn với Sky Sports:

“Đây không phải là vấn đề của Chính phủ hay hệ thống bóng đá. Chúng tôi cần tinh thần khát khao thi đấu và lòng trung thực trong thể thao. Rõ ràng, sắc lệnh đã được ban hành và cho phép Serie A được tiếp tục diễn ra.

Phía Napoli đã gửi cho tôi 1 tin nhắn và tôi trả lời rằng Juventus luôn tuân thủ các quy định. De Laurentiis muốn hoãn trận đấu, nhưng tôi không thể đưa ra quyết định. Nếu từ chối thi đấu, chúng tôi sẽ mắc lỗi lớn với tư cách là 1 cầu thủ và 1 công dân. Tất nhiên, tôi muốn giành chiến thắng trên sân cỏ.”

Faro | 06:28 05/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục