Đối thoại Zidane: "Làm gì có chuyện Barca thắng hoài được"

11:01 Chủ nhật 19/11/2017

TinTheThao.com.vnReal Madrid đã trải qua một trận đấu khó khăn trước Atletico. Và điều đáng nói là khoảng cách giữa họ với đội đầu bảng Barcelona đã nới rộng thành 10 điểm. Tuy nhiên, HLV Zinedine Zidane không hề nao núng. Bởi ông cho rằng đối thủ của mình sẽ sớm bị đánh bại và cơ hội sẽ đến cho ông với các học trò.

Real đã kết thúc vòng 12 La Liga với trận hòa 0-0 trước gã hàng xóm Atletico. Theo như HLV người Pháp nhận định, thì các học trò của ông đã làm tốt tất cả, ngoại trừ một bàn thắng trên sân Wanda Metropoitano.

"Tôi không nhìn thấy giống như mọi người đang nghĩ," Zidane chia sẻ. "Vẫn còn rất nhiều trận đấu phía trước. Quả thật khoảng cách điểm số là rất lớn. Nhưng cơ hội vẫn còn rất nhiều. Barcelona không thể cứ thắng mãi được. Và chúng tôi sẽ có mặt ở đó, sẵn sàng vượt qua họ."

Zidane:

 Zidane chưa bỏ cuộc.

"Màn trình diễn hôm nay của cả đội là rất tốt, chỉ thiếu bàn thắng mà thôi. Tôi cảm thấy tiếc cho các cầu thủ vì họ xứng đáng được nhiều hơn. Tôi không có điều gì để phàn nàn cả."

"Hãy kiên nhẫn, đó là điều đúng đắn vào lúc này. Không giống như trận đấu với Girona hay Tottenham, đêm nay chúng ta đã chơi tốt. Nhiều cầu thủ đã xuất sắc vượt trội," ông nhận xét.

Một trong những vấn đề đáng lo của Real là trung vệ đội trưởng Sergio Ramos đã đổ máu và buộc phải rời sân trong trận vừa qua. Zidane chia sẻ rằng, đó có thể là một ca gãy sống mũi.

"Tôi nghĩ xương đã bị vỡ. Cậu ấy có pha va chạm và rồi sống mũi có vẻ bị gãy. Hiện tại cũng chưa xác nhận được điều gì. Tôi không thể quan sát thấy tất cả mọi thứ vào cùng một thời điểm. Trọng tài đã làm xong công việc của mình, và mọi chuyện đã kết thúc."

Zidane:

 Chấn thương của Ramos.

Zidane đã được hỏi sẽ gửi thông điệp gì đến CĐV Real Madrid, những người có lẽ đang rất thất vọng với tình trạng của đội bóng hiện tại. Về điều này, ông cho biết:

"Mọi chuyện thực sự khó khăn, rõ ràng là chúng ta đã không làm tốt những điều cần làm. Tuy nhiên, đối thủ cũng sẽ như vậy. Những điều mà CĐV đang suy nghĩ cũng là bình thường. Tuy nhiên, tôi không nghĩ giống họ. Bởi vì bóng đá thay đổi rất nhanh. Chúng tôi sẽ trở lại, sẽ chiến đấu. Tại sao không thể san lấp khoảng cách 10 điểm? Đó là điều các bạn phải nghĩ đến, và sẽ là điều mà chúng tôi phải làm."

"Nên nhớ là, khi tôi vừa đảm nhận chức vụ này, chúng ta cũng thua đối thủ 10 điểm. Nhưng sau đó, chúng ta kết thúc mùa giải với chỉ 1 điểm sau đội vô địch. Chúng ta sẽ tiếp tục và luôn tin rằng trong bóng đá mọi chuyện có thể xảy ra."

Trận đấu tiếp theo của Real Madrid sẽ là chuyến hành quân đến Cyprus để gặp đội bóng APOEL tại Champions League. Hiện họ đã rơi xuống vị trí thứ 2 ở bảng H sau trận thua 1-3 trước Tottenham Hotspur.

Châu Tinh - BongDa.com.vn - TTVN | 10:10 19/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục