Đối thoại Jose Mourinho: Hãy ngừng phán xét!

10:53 Thứ hai 23/04/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã có những chia sẻ xung quanh mùa giải hiện tại của Manchester United.

Sau mùa giải đầu tiên giúp Man United đoạt cú đúp danh hiệu Europa League và League Cup, HLV Jose Mourinho đã được kỳ vọng sẽ giúp Quỷ đỏ vô địch Premier League và tiến xa ở Champions League tuy nhiên, Quỷ đỏ thành Manchester sớm đầu hàng ở cả 2 mặt trận này.

Đối thoại Jose Mourinho: Hãy ngừng phán xét!  - Bóng Đá

 Mourinho khẳng định, Man Utd có một mùa giải thành công.

Cụ thể, Man United không thể cạnh tranh ngôi vương với đại kình địch Man City và bị loại khỏi Champions League bởi đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Sevilla. Giới truyền thông theo đó được dịp chỉ trích 'Người đặc biệt' thế nhưng Jose Mourinho đã có màn đáp trả đầy mạnh mẽ.

Trong buổi họp báo mới nhất sau chiến thắng trước Tottenham ở bán kết FA Cup, HLV Jose Mourinho không ngần ngại khẳng định, Man United đã trải qua một mùa giải thành công khi có cơ hội kết thúc Premier League với ngôi nhì bảng, vị trí cao nhất sau thời Sir Alex Ferguson cũng như đoạt FA Cup.

Jose Mourinho cho hay: "Truyền thông hãy ngừng phán xét. Chúng tôi không hiểu vì sao lại bị phê phán quá nhiều. Có cảm giác họ chỉ chực chờ cơ hội để vùi dập Man United. Chúng tôi có thể kết thúc mùa giải với vị trí nhì bảng nếu giành thêm 6 điểm nữa. Đội bóng xứng đáng có được vị trí này.

Gặp những đối thủ mạnh và giành chiến thắng tất cả đã là thành tích tuyệt vời với một đội bóng đã không làm được điều này trong nhiều năm qua. Và sắp tới, chúng tôi sẽ có trận chung kết thứ 4 trong vòng chỉ 3 năm. Chính vì vậy, chúng tôi không đáng bị chỉ trích nhiều như vậy.

Đối thoại Jose Mourinho: Hãy ngừng phán xét!  - Bóng Đá

 Man Utd có cơ hội đoạt FA Cup.

Trong trường hợp có thêm 7 điểm, Man United chắc chắn sẽ đoạt ngôi nhì bảng với 81 điểm. Cho dù không thể ngăn Man City lên ngôi vô địch nhưng đó vẫn là một mùa giải thành công. Trước mắt chúng tôi là trận chung kết FA Cup.

Mùa giải hạ màn với vị trí thứ 2 là một thành công. Chúng tôi đã vượt mặt tất cả những Tottenham, Liverpool, Chelsea và Arsenal. Chúng tôi giành nhiều điểm hơn mùa trước, thắng nhiều trận hơn, thủng lưới ít hơn. Đặc biệt, chúng tôi có được nhiều chiến thắng hơn trong các cuộc đối đầu Top 6.

Thành thật mà nói, chung kết FA Cup cũng chỉ là một trận đấu và trận đấu này không thể nào quyết định được thành công hay thất bại của cả mùa giải. Man United đã trải qua một giai đoạn đầy khó khăn nhưng vẫn chiến đấu mạnh mẽ tới giờ phút cuối cùng."

Trước Tottenham, Man United bị dẫn trước nhưng đã bình tĩnh lấy lại thế trận và lội ngược dòng thắng 2-1. Trận chung kết sắp tới, Man United sẽ có màn thư hùng với đối thủ đầy duyên nợ, Chelsea.

Video chiến thắng ấn tượng của Man United trước Tottenham:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 10:10 23/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục