Đối thoại cùng Klopp: Chúng tôi không may mắn như Watford

21:32 Thứ bảy 12/08/2017

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp đã có những đánh giá về tình hình chung của Liverpool sau trận hòa trước Watford.

Sadio Mane, Mohamed Salah đều ghi bàn, Roberto Firmino cũng thực hiện thành công cú penalty. Thế nhưng Liverpool chỉ rời sân Vicarage Road với 1 điểm trong tay vì thảm họa ở hàng thủ.

Ngay sau trận đấu, những phóng viên đã có cuộc phỏng vấn nhanh với Jurgen Klopp để nghe những chia sẻ của ông.

Về cảm xúc trận đấu

Đối thoại cùng Klopp - Bóng Đá

 Klopp có cuộc phỏng vấn sau trận đấu.

Bạn phải chiến đấu để có kết quả, phải sử dụng những gì mà mình tạo ra đồng thời phải biết cách chấp nhận vài điều cho ngày khai màn. Nhưng chấp nhận là để rút kinh nghiệm cho những trận đấu tiếp theo và cố gắng làm việc nhiều hơn nữa.

Một trận đấu chính thức ở Ngoại hạng Anh hoàn toàn khác với các trận giao hữu tiền mùa giải. Tôi hoàn toàn không hạnh phúc với tình hình diễn ra trong hiệp một. Watford không tạo ra nhiều tình huống sóng gió nhưng ghi được 2 bàn thắng.

Bàn đầu tiên là một tình huống cụ thể,  tất cả đều nhìn thấy rõ ràng là một tình huống dàn xếp đá phạt, nhưng họ đã có một pha tạt tốt và một tình huống di chuyển hiệu quả. Một trong những cầu thủ của chúng tôi đã không đủ khoảng cách nên không hể chạy kịp.

Đối thoại cùng Klopp - Bóng Đá

 Liverpool bị Watford chia điểm ngay trong ngày khai màn.

Tình huống thứ hai là không may mắn và đó là vấn đề về cự li đội hình. Tôi không chắc đó có phải là lỗi của các cầu thủ hay không. Chúng tôi đã phòng thủ tốt trong lần đầu tiên nhưng cú sút thứ hai là quá khó để ngăn cản.

Chúng tôi có nhiều cơ hội hơn, đặc biệt là sau những tình huống dàn xếp đá phạt với những đường chuyền rất tốt, đánh đầu cũng hiệu quả nhưng họ đã may mắn trong các tình huống này còn chúng tôi thì không.

Sau đó, chúng tôi ghi 2 bàn thắng tuyệt vời trong hiệp hai, điều đó thật sự tốt khi chúng tôi tiếp tục có những tình huống chơi hay để rồi nhận một bàn thua việt vị. Điều này rất khó chấp nhận, nhưng chúng tôi biết mình thể làm tốt hơn, đó là điều mà tôi muốn nói với các cầu thủ.

Nói về Salah

Đối thoại cùng Klopp - Bóng Đá

 Salah đã ghi bàn ngay trong trận ra mắt Chelsea ở đấu trường Ngoại hạng Anh.

Cậu ấy đã tạo nên cú penalty cho Liverpool, ghi một bàn thắng từ tình huống khác. Đó không phải là bàn thắng khó ghi nhất trong sự nghiệp Salah nhưng rõ ràng Dejan Lovren đã có một đường chuyền hoàn hảo.

Ban đầu mọi người có thể thấy Salah gặp khó khăn trước José Holebas, một cầu thủ thật sự mạnh mẽ. Chúng tôi đã có cuộc thảo luận sau hiệp một và tình hình sau đó đã khá hơn rất nhiều. Nói chung, tôi hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy.

Với trận hòa trước Watford, Liverpool tạm hài lòng với 1 điểm trong ngày khai màn giải đấu. Liverpool vẫn chưa có đội hình mạnh nhất trong hôm nay và những vấn đề ở hàng thủ một lần nữa khiến Klopp  phải đau đầu.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 21:10 12/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục