"Đổi tài" ngoài đường biên, U21 Việt Nam thắng giòn giã Myanmar

22:02 Thứ bảy 16/12/2017

TinTheThao.com.vnVới sự hoán đổi khá thú vị ở vị trí chỉ đạo ngoài đường biên so với trận đấu gặp U21 Thái Lan, đội chủ nhà U21 tuyển chọn Việt Nam đã có chiến thắng giòn giã 2-0 trước U21 Myanmar.

Khác thường so với trận đấu ra quân của U21 Việt Nam gặp U21 Thái Lan ngày khai mạc giải U21 Quốc tế 2017. Ở trận đấu thứ hai gặp U21 Myanmar, ban huấn luyện đội chủ nhà đã có sự thay đổi khi trợ lý Lương Trung Tuấn là người cầm cương ngoài đường biên không phải HLV trưởng Trịnh Duy Quang. 

 - Bóng Đá

Có thờ có thiêng, có kiêng có lành đó là câu phát biểu của HLV trưởng U21 Việt Nam - Trịnh Duy Quang khi trận đấu kết thúc. Ông cho rằng mình không thật sự may mắn khi chỉ đạo các cầu thủ, bởi U21 Việt Nam tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn nhưng không thể xuyên thủng mành lưới U21 Thái Lan. Thất bại 0-1 ở trận ra quân là lý do, ông Quang lui vào "ca-bin" để trợ lý Lương Trung Tuấn xung trận cùng học trò. 

 - Bóng Đá

Tuy nhiên khi thế trận đã an bài U21 Việt Nam giành chiến thắng đối thủ với tỉ số 2-0 những phút cuối hiệp hai, ban huấn luyện U21 Việt Nam đã tái hợp ngoài đường biên. 

 - Bóng Đá

Trở lại với trận đấu giữa U21 Việt Nam và U21 Myanmar đã diễn ra kịch tính ngay từ đầu đội chủ nhà Việt Nam là những người chủ động tấn công. Tuy nhiên, bên kia chuyến tuyến đội khách Myanmar chủ động vây bắt ngay từ phần sân U21 Việt Nam tạo nên sức nóng, sự quyết liệt trên sân. 

 - Bóng Đá

 Chủ động chơi áp sát nhằm khắc chế lối chơi ban bật của U21 Việt Nam, tuy nhiên Myanmar cũng có những pha xuống biên hết sức nguy hiểm khiến U21 Việt Nam gặp khó khăn. Hơn nữa, việc trắng tay ở trận ra quân khiến đội bóng áo trắng thật sự lúng túng. 

 - Bóng Đá

Tiền vệ Thanh Tùng có cơ hội đối mặt với thủ môn U21 Myanmar, tuy nhiên bàn thắng vẫn chưa đến. 

 - Bóng Đá

U21 Myanmar cố gắng tìm kiếm những cơ hội ở các pha đá phạt cố định, khi không thể giữ nhịp được lối chơi trước U21 Việt Nam.

 - Bóng Đá

Tuyến giữa của đội bóng áo trắng vẫn là Việt Hưng và Hoàng Đức, bộ đôi tiền vệ trung tâm thi đấu khá ấn tượng, dù nắm bắt thế trận tốt nhưng bàn thắng vẫn chưa đến với U21 Việt Nam. 

 - Bóng Đá

Sau rất nhiều pha hãm thành nguy hiểm, đúng phút cuối cùng của hiệp một Phạm Văn Đức ghi bàn thắng sau pha dứt điểm cận thành khai thông thế bế tắc cho U21 Việt Nam. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Bước sang hiệp hai, các cầu thủ U21 Việt Nam vẫn chiếm thế chủ động và tạo rất nhiều sóng gió về phía khung thành đối phương. Những Việt Hưng, Thanh Tùng, Văn Sơn, Hoàng Đức, Thanh Bình là những cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía đội bóng áo trắng. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Phút 63, trong pha tấn công của U21 Việt Nam, hậu vệ Myanmar đã để bóng chạm tay trong vòng cấm, trọng tài cho chủ nhà Việt Nam được hưởng quả phạt đền.   

Trên chấm luân lưu 11m, Văn Sơn đã ấn định chiến thắng 2-0 cho U21 Việt Nam. 

Như vậy, sau hai lượt trận ở giải U21 Quốc tế 2017, U21 Việt Nam đã có được 3 điểm 1 thắng và 1 trận thua trước Thái Lan. Ở trận đấu tiếp theo U21 Việt Nam gặp đàn em U19 Việt Nam và lượt trận cuối gặp U21 Yokohama. 

Đình Viên - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:35 16/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục