Đối tác thất vọng, Ed Woodward tập trung đàm phán cho Man United

21:36 Thứ năm 21/06/2018

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng, Darmian vẫn tiếp tục ở lại MU sau mùa hè này.

Đây có thể là tin buồn, đối với những cổ động viên Manchester United đang mong ngóng ngày ra đi của Matteo Darmian.

Đến MU với nhiều hy vọng nhưng không đủ khả năng để đáp ứng được những kỳ vọng đó, Darmian nhanh chóng trở thành người thừa tại "Nhà hát của những giấc mơ".

Nhiều tin đồn chuyển nhượng xung quanh hậu vệ người Ý đã nổi lên, và Juventus là một trong những điểm đến sáng giá nhất đối với anh.

Tuy nhiên, phía MU mặc dù muốn bán nhưng đang tỏ ra quá chần chừ trong việc thương thuyết với nhà vô địch Serie A. Điều đó đã làm đối tác của họ nổi giận và đang tính đến chuyện buông luôn thương vụ này.

Đối tác thất vọng, Ed Woodward tập trung đàm phán cho Man United - Bóng Đá

 Việc Darmian đến Juventus chỉ là vấn đề thời gian và tiền bạc.

Theo tờ Gazzetta dello Sport, đại diện nước Anh muốn 25 triệu Euro mới chịu nhả người - trong khi phía Juventus muốn một con số thấp hơn như thế.

Chưa kể, "bà đầm già thành Turin" đang muốn dồn tiền để đón mục tiêu số 1, Joao Cancelo từ Valencia và vì thế, nếu muốn bán, MU vẫn phải đợi Juve chốt xong vụ Cancelo.

Dĩ nhiên, đây chỉ là một chiêu bài được Juventus tung ra để ép giá MU chứ không hẳn họ đã bỏ qua Darmian hoàn toàn. Tuy nhiên, với những cổ động viên "Quỷ đỏ" đã chán ngấy anh đến tận cổ thì đây quả thật là tin chẳng vui chút nào!

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 20:35 21/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục