Đối tác rút lui, cơ hội bán Giroud của Arsenal bị thu nhỏ

07:39 Thứ ba 27/06/2017

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng Arsenal sẽ không thể bán Giroud trong hè này vì một bản hợp đồng khác.

Trước đó, Olivier Giroud nhận được khá nhiều lời đề nghị từ các đội bóng tại châu Âu. Tuy nhiên, chỉ có Lyon và West Ham là thể hiện rõ ràng tham vọng chiêu mộ anh.

Dù vậy, Lyon đã chính thức rút khỏi bàn đàm phán với Arsenal. Lí do là vì họ vừa chào đón tiền đạo trẻ Bertrand Traore từ Chelsea với giá 10 triệu bảng. Vụ chuyển nhượng này vừa được công bố và Lyon đã hoàn thành xong mục tiêu có tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng hè.

Đối tác rút lui, cơ hội bán Giroud của Arsenal bị thu nhỏ - Bóng Đá

 Giroud có thể sẽ không rời Arsenal hè này. Ảnh: Goal.

Chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon tiết lộ về Giroud: “Chúng tôi không muốn tốn quá nhiều tiền vào một tiền đạo dự bị. Arsenal cũng ra sức giữ chân cậu ấy.

Trước đó, West Ham được cho là sẵn sàng chi 20 triệu bảng để mua Giroud. Có thể điều này đã khiến Arsenal chưa quyết định bán Giroud vội, họ muốn các đội bóng trong bàn đàm phán nhích giá lên thêm mới ra quyết định cuối cùng.

Tuy nhiên, một đối tác quan trọng đã rút lui, đồng nghĩa với cơ hội bán Giroud ngày càng nhỏ. Trong bối cảnh đội bóng đang dồn tiền chiêu mộ Alexandre Lacazette, số tiền bán Giroud sẽ là sự bổ sung tài chính cực kỳ quan trọng cho Arsenal.

Video khả năng ghi bàn của Giroud trong kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 06:50 27/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục