Đối tác nhượng bộ, Arsenal tiết kiệm 17.5 triệu bảng cho thương vụ 'trong mơ'

15:33 Thứ bảy 26/09/2020

TinTheThao.com.vnArsenal vẫn đang nỗ lực hoạt động để cải thiện hàng tiền vệ trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng Hè.

Houssem Aouar của Lyon và Thomas Partey của Atletico Madrid là 2 cái tên được Mikel Arteta nhắm đến. Tuy nhiên, vì lí do tài chính, Arsenal chỉ mua một trong hai. 

Những thông tin liên kết giữa Aouar với Arsenal liên tục rộ lên trong thời gian qua. Thậm chí tiền vệ này được cho là đã đồng ý hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Emirates.

Houssem Aouar to Arsenal transfer boost as Lyon will accept much lower offer than £54m - Bóng Đá

 Houssem Aouar được Arsenal thèm muốn.

Arsenal đã gửi một lời đề nghị chỉ dưới 32 triệu bảng vào thứ Sáu, nhưng dự kiến sẽ bị từ chối, bởi Lyon đã đưa ra mức giá 54 triệu bảng cho tiền vệ này vào đầu mùa hè này. 

Tuy nhiên, theo ESPN, Pháo thủ sẽ trở lại với một lời đề nghị cao hơn trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng. Cũng theo ESPN cho biết ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 khiến Lyon đã hạ thấp kỳ vọng của họ khi bán Aouar và yêu cầu mức phí 41 triệu bảng (45 triệu euro), hoặc thậm chí 36,5 triệu bảng (40 triệu euro), là đủ.

Cựu cầu thủ Arsenal, Adrian Clarke có lý do để tin rằng Aouar là phương án lý tưởng của Arsenal: "Bộ ba tiền vệ của Pháo thủ vẫn còn thiếu đi một nhân tố có thể mở ra cơ hội, đặc biệt là trước những đội bóng chơi tử thủ. 

Một tiền vệ thuận chân trái có khả năng tung ra những đường chuyền xuyên tuyến là điều Arsenal cần, và Houssem Aouar chính là người đó. Cậu ấy cũng rất giỏi pressing nên sẽ phù hợp với hệ thống của Arteta. Aouar là lựa chọn hàng đầu với tôi."

Tài năng của Aouar:

 
Minh Tuấn | 14:35 26/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục