Đối tác làm khó, Man Utd cắn răng từ bỏ 'ngọc quý' Solskjaer hằng mơ

07:29 Thứ sáu 12/07/2019

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ vừa có một bước lùi trên thương trường để chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, nửa đỏ thành Manchester ưu tiên bổ sung thêm một cái tên chất lượng nơi hàng tiền vệ. Sau khi mùa giải 2018/19 kết thúc, đội chủ sân Old Trafford đã nói lời chia tay với hai cái tên quan trọng đó là Marouane Fellaini và đặc biệt là Ander Herrera.

HLV Ole Gunnar Solskjaer không còn quá nhiều sự lựa chọn trong đội hình dù M.U phải căng sức thi đấu ở nhiều giải. Trước tình hình này, chiến lược gia người Na Uy đã thúc giục ban lãnh đạo chiêu mộ Sean Longstaff, cầu thủ mới nổi trong màu áo của Newcastle United.

Sources: United stunned by £50m Longstaff price - Bóng Đá

 M.U đã từ bỏ việc chiêu mộ "tiểu Carrick".

Sau khi HLV Rafael Benitez rời đi, cầu thủ sinh năm 1997 đã cảm thấy bất mãn với quyết định của thượng tầng "Chích chòe". Ngay lập tức, Quỷ đỏ đã nhập cuộc để chèo kéo ngôi sao 21 tuổi nhưng thương vụ này sẽ phải khép lại vì vấn đề giá cả.

Nguồn tin uy tín từ ESPN cho biết, "Man Đỏ" chỉ chấp nhận trả số tiền từ 18 đến 20 triệu bảng cho tiền vệ mới chỉ chơi 9 trận tại Premier League. Thế nhưng, đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh lại đòi gấp đôi khoản phí nói trên. Đại diện của M.U - Matt Judge ngay lập tức rút lui khi không đáp ứng được nhu cầu này.

Trong một diễn biến khác, Manchester United cũng đã chuyển sự quan tâm của mình sang Sergej Milinkovic-Savic. Theo các báo cáo từ cây viết Gianluca Di Marzio, nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng chi 80 triệu euro để chiêu mộ tuyển thủ Serbia.

Xem câu chuyện về Wan-Bissaka:

Giang Nam | 07:10 12/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục