Đối tác hạ giá, Man Utd đếm ngày đón "đá tảng 127 triệu" về OTF

08:55 Thứ bảy 29/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United đang gặp thuận lợi trong việc chiêu mộ trung vệ người Senegal.

Dù vừa bỏ tiền tấn để chiêu mộ trung vệ Harry Maguire ở kỳ chuyển nhượng hè, song với việc hàng thủ đội nhà tiếp tục bộc lộ quá nhiều sơ hở, ban lãnh đạo Manchester United buộc phải tiếp tục lên kế hoạch tìm kiếm thêm một đối tác chất lượng cho ngôi sao người Anh.

Nhiều nguồn tin uy tín cho rằng, họ đang nhắm đến Kalidou Koulibaly của Napoli. Đây là cái tên không quá xa lạ đối với NHM Quỷ đỏ, bởi từ mùa giải năm ngoái, đội chủ sân Old Trafford đã rất nhiều lần ngỏ ý muốn chiêu mộ ngôi sao người Senegal.

Napoli asking for €99m for Koulibaly - Bóng Đá

 Koulibaly đang là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ.

Koulibaly được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Serie A ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên gần đây, mối quan hệ không thực sự tốt giữa cầu thủ 28 tuổi và ban lãnh đạo Napoli đã khiến anh bày tỏ ý định tìm kiếm bến đỗ mới.

Theo nguồn tin từ Corrie Dello Sport, đội chủ sân San Paulo có vẻ như cũng đồng ý để Koulibaly ra đi khi họ đưa ra một mức giá giảm đáng kể so với mùa hè năm ngoái.

Trước đây, phía Napoli buộc MU phải kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 127 triệu bảng nếu muốn chiêu mộ thành công Koulibaly, tuy nhiên hiện tại chủ tịch Aurelio De Laurentiis tuyên bố rằng họ chỉ cần thu về khoảng 85 triệu bảng cho thương vụ này.

Màn trình diễn của Koulibaly trong trận đấu với Juve:

Trường Sơn | 07:57 29/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục