Đối tác hạ giá, Arsenal vẫn không thể mua "kẻ thay thế Partey"

18:43 Thứ ba 11/08/2020 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta đang đối mặt với bài toán nan giải mang tên nâng cấp đội hình với một nguồn ngân sách hạn hẹp.

 

Arteta hi vọng Aubameyang ở lại

Dù kịp lên ngôi vô địch cúp FA để nắm trong tay tấm vé tham dự Europa League mùa tới, không thể phủ nhận rằng Arsenal đã trải qua một mùa giải khá tệ. Tất nhiên, để cải thiện thành tích của Pháo thủ trong mùa tới, HLV Mikel Arteta buộc phải tiến hành nâng cấp đội hình ở kỳ chuyển nhượng này.

Được biết, kế hoạch của chiến lược gia người Tây Ban Nha là ưu tiên cải thiện chất thép trong tuyến giữa của Arsenal, với mục tiêu hàng đầu là Thomas Partey. Song, với việc Atletico Madrid không có ý định bán đi tiền vệ người Ghana, cách duy nhất để Pháo thủ thực hiện được thương vụ này là bỏ ra 45 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Partey.

Vì thế, dễ hiểu khi Arsenal đã lên kế hoạch tìm kiếm những phương án dự phòng, và một trong số đó là Danilo Pereira - tài năng thuộc biên chế Porto. Mùa trước, đại diện đến từ Bồ Đào Nha đã từ chối lời đề nghị trị giá 27 triệu bảng dành cho ngôi sao 28 tuổi nhưng ở thời điểm hiện tại, ấn phẩm O Jogo cho hay Porto sẽ chấp nhận để Pereira ra đi nếu thu về được khoản tiền này.

Danilo pereira will cost arsenal 27m - Bóng Đá

 Pereira khó chuyển đến Emirates. 

Dù vậy, với ngân sách chuyển nhượng hạn hẹp, mức phí trên lại tiếp tục gây ra khó khăn đối với đội chủ sân Emirates. Cụ thể, Arsenal chỉ sẵn sàng bỏ ra 18 triệu bảng cho thương vụ này.

Huỳnh Phong | 18:13 11/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục