Đối tác gật đầu, thỏa thuận HĐ coi như hoàn tất ở Arsenal

20:40 Thứ năm 01/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng sẽ có thêm ngôi sao chia tay Arsenal trong thời gian tới.

 

Lối đá của Arsenal

Tính tới thời điểm này của phiên chợ Hè, Arsenal đã hoàn tất 4 chữ ký gồm Dani Ceballos, Willian, Gabriel Magalhaes và Alex Runarsson. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta đã sớm lên kế hoạch bổ sung thêm nhân sự, đặc biệt là sau thất bại trước Liverpool.

Lúc này đây, Pháo thủ thành London đang dành sự quan tâm lớn cho bộ đôi tiền vệ Thomas Partey của Atletico Madrid và Houssem Aouar của Lyon. Báo chí châu Âu loan tin, 1 trong 2 cái tên này sẽ sớm cập bến Emirates.

Dù vậy, Arsenal buộc phải giải phóng bớt đội hình để có thể đón thêm tân binh trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng. Những cái tên như Lucas Torreira, Sokratis, Matteo Guendouzi và Sead Kolasinac đều được cho là đã nằm ngoài kế hoạch của HLV Mikel Arteta.

Arsenal finally agree deal with Atletico Madrid over Lucas Torreira loan move - Bóng Đá

 Thêm cái tên đạt thỏa thuận rời Arsenal.

Đáng chú ý, Lucas Torreira liên tục được liên hệ rời Arsenal khi nhiều CLB Italia đã ngỏ ý muốn mua tiền vệ này. Tuy nhiên, khi mà không một CLB nào chịu đáp ứng mức phí 22 triệu bảng theo yêu cầu, Arsenal đã sớm chuyển sang đàm phán với đối tác khác.

Cụ thể, tờ AS và The Athletic đều khẳng định, hợp đồng kéo dài một mùa giải đã được thỏa thuận giữa Arsenal và Atletico Madrid dành cho Torreira. Quan trọng là, Atletico Madrid không bị ép buộc phải mua ngay Torreira khi đáo hạn giao kèo, dù vậy họ vẫn có tùy chọn được mua đứt với giá 22 triệu bảng.

Thương vụ này rất có khả năng sẽ được Arsenal và Atletico Madrid sớm thông báo thời gian tới.

Tiểu Lam | 19:42 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục