Đối tác gật đầu, chốt mức giá bán Jack Grealish cho Man Utd

15:39 Thứ năm 27/02/2020 | 3

TinTheThao.com.vnManchester United sớm đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang trong quá trình cải tổ Man United đầy mạnh mẽ. Sau khi hoàn tất chữ ký của Bruno Fernandes ở phiên chợ mùa Đông vừa qua, chiến lược gia người Na Uy vẫn muốn mang về thêm một tiền vệ nữa.

Lý do là bởi, Man United đã sẵn sàng để Paul Pogba, Jesse Lingard và Andreas Pereira ra đi vì thế, họ rất cần thêm nguồn nhân lực ở khung trung tuyến. Thời gian qua báo chí loan tin, Man United đang dành sự quan tâm rất lớn cho Jack Grealish của Aston Villa.

Aston Villa agreed to sell Grealish to Man Utd with the price at 50m pound - Bóng Đá

 Aston Villa đồng ý bán Jack Grealish.

Trước đó tờ The Independent xác nhận, Jack Grealish đã đạt được thỏa thuận cá nhân gia nhập Man United vào mùa Hè này. Đáng chú ý, việc Grealish đồng ý các điều khoản cá nhân sẽ giúp Man United nắm lợi thế đàm phán với Aston Villa.

Được biết, Man United muốn dứt điểm sớm thương vụ Jack Grealish trước EURO 2020 vì lo lắng, mức giá của tiền vệ này sẽ tăng phi mã nếu anh chơi tốt khi khoác áo ĐTQG Anh. Và mới nhất, nhiều nguồn tin xác nhận, Aston Villa đã chấp nhận bán đứt Jack Grealish.

Cụ thể, 50 triệu bảng là đề nghị mà Aston Villa đã nhận được từ Man United và họ ngay lập tức gật đầu. Nếu không có gì bất ngờ, thương vụ Jack Grealish cập bến Old Trafford sẽ sớm được công bố thời gian tới. 

Video HLV Pep Guardiola dành lời ngợi khen cho Jack Grealish:

Tiểu Lam | 14:41 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục